Các sản phẩm trà mới được giới thiệu. (Ảnh: PV/Vietnam+)

“Các món nước được pha chế bằng tay theo yêu cầu, và trải nghiệm trà mới từ nguyên liệu tốt nhất. Như những gì chúng tôi đã làm với càphê, thì đây chính là việc tái xây dựng lại hình ảnh về trà tại Starbucks.”

Ông John Culver, Giám đốc Starbucks Global Retail chia sẻ như vậy về những thức uống mới của Starbucks.

Theo vị Giám đốc này, “việc ra mắt Starbucks Teavana mang đến cơ hội thưởng thức những món trà hoàn toàn mới được phát triển đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng tại châu Á – những người luôn muốn tìm kiếm những hương vị và trải nghiệm mới.”

Trong cuộc gặp gỡ diễn ra chiều nay (20/9), tại Hà Nội, đại diện Starbucks Việt Nam cho biết, công ty đã chính thức ra mắt các món nước được pha chế từ dòng sản phẩm Starbucks Teavana cũng như các sản phẩm trà túi lọc, và đây sẽ là các thức uống chủ chốt tại hơn 6.200 cửa hàng Starbucks trên khắp khu vực châu Á Thái Bình Dương, trong đó bao gồm Việt Nam.

Có điều là, tuy “trà của Starbucks không thể so sánh với các loại trà đậm đà hương vị của Việt Nam,” như chia sẻ từ một đại diện nhãn hàng này ở Việt Nam, nhưng vị này khẳng định “trải nghiệm trà mới mẻ của chúng tôi sẽ mang đến những hương vị nhiều tầng lớp, được pha chế theo cách chỉ có ở Starbucks.”

Chuyên gia Starbucks Việt Nam hướng dẫn cách pha trà Starbucks.

Được thổi những cảm hứng đổi mới, các món nước mới bao gồm: Matcha và Espresso Fusion; Trà đen với bưởi hồng và mật ong; Trà hoa dâm bụt với thạch lựu. Chín sản phẩm trà nóng cũng được giới thiệu là: Trà đen (English Breakfast, Earl Grey, Chai); Trà trắng (Youthberry); Trà xanh (Emperor’s Clouds and Mist, Min Citrus); Trà thảo mộc (Hibiscus).

Nguyên liệu của các thức uống này là sự kết hợp của Starbucks với những nông dân trồng chè trên những cao nguyên hay ngọn núi cao.

Ngoài những món nước pha chế, Starbucks cũng giới thiệu các sản phẩm trà túi lọc. Theo đó, từ bây giờ khách hàng có thể lựa chọn những cái ấm và ly trà do tự mình thiết kế trong các cửa hàng.

Trà là một lĩnh vực trị giá 125 tỷ USD trên toàn cầu và là món đồ uống được tiêu thụ thứ hai trên thế giới, sau nước. Với Starbucks Teavana, đây là lần đầu tiên Starbucks ra mắt các sản phẩm trong lĩnh vực trà kể từ năm 2008, được đánh giá là một cơ hội phát triển kinh doanh mới và quan trọng của thương hiệu này./.

Các sản phẩm trà mới của Starbucks. (Ảnh: PV/Vietnam+)