“Điều kiện khí hậu ảnh hưởng rất nhiều đến khẩu vị thưởng thức càphê của người Việt Nam. Đó là lý do Starbucks luôn quan tâm nghiên cứu thị trường để cho ra những thức uống phù hợp. Trong tháng Sáu này, Starbucks đã chính thức ra mắt ba loại đồ uống ‘giải nhiệt’ mùa Hè với ba hương vị độc đáo cho các khách hàng Việt Nam,” bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ như vậy trong cuộc gặp với báo giới sáng nay (25/6), tại Hà Nội.

Theo đó, các tín đồ của Starbucks có thể bổ sung vào thực đơn đồ uống mùa Hè này ba loại càphê với hương vị mới mẻ của dòng Frappuccino® Blended: Triple Coffee Frappuccino®, Strawberry Cheesecake Frappuccino®, Iced Coffee Blend.

Triple Coffee Frappuccino. (Nguồn ảnh: Starbucks)

Triple Coffee Frappuccino® là món đồ uống độc đáo và tinh tế dành cho những thực khách mê càphê thứ thiệt nhờ kết hợp hài hòa những vị cà phê chất lượng cao nhất của Starbucks từ những vùng miền khác nhau trên thế giới. Món đồ uống này hòa quyện giữa ba loại hạt cà phê trứ danh là Sumatra, Italian và Espresso Roast.

Còn muốn ngon hơn nữa, bạn có thể trải nghiệm ba hương vị cà phê trong một với một lớp thạch càphê đẹp mắt, cùng càphê đá xay mát lạnh, một lớp kem espresso béo ngậy và phủ trên bề mặt chút bột càphê xay.

Strawberry Cheesecake Frappuccino. (Nguồn ảnh: Starbucks)

Strawberry Cheesecake Frappuccino® lại lấy cảm hứng từ món bánh kem tráng miệng được nhiều người ưa thích. Starbucks đã đổi mới món Frappuccino® cổ điển thành một hương vị mới lạ, sảng khoái với vị béo ngậy của phô mai và kem tươi, và một lớp vụn bánh cookie thơm giòn và sốt dâu tây ngọt ngào.

Còn càphê đá xay Iced Coffee Blend được pha chế từ dòng càphê Africa và Latin America tuyển lọc kỹ lưỡng, rang vừa vặn để cho ra được một ly càphê đá hoàn hảo với vị caramel ngọt ngào, mang đến sự tỉnh táo và sảng khoái với vị chanh chua sau cùng trên đầu lưỡi.

Iced Coffee Blend. (Nguồn ảnh: Starbucks)

Chia sẻ về việc cứ mỗi hai tháng sẽ cho ra một sản phẩm đồ uống mới, bà Patricia Marques khẳng định: “Starbucks luôn cố gắng đưa ra những sản phẩm phù hợp với thị trường châu Á, đặc biệt là những sản phẩm càphê phù hợp với khí hậu từng mùa ở Việt Nam cũng như một số nước trong khu vực. Vì thế cứ hai tháng chúng tôi lại ra mắt một sản phẩm càphê mới.”./.

Ngoài ra, đại diện Starbucks tại Việt Nam cũng cho biết thêm về chương trình ưu đãi dành cho khách hàng dịp Hè này: bạn có thể ăn trưa tại Starbucks, giữ hóa đơn để đổi lấy đồ uống trong lần tiếp theo.

Đặc biệt, từ cuối tháng Sáu, Starbucks cũng khởi động chương trình với thẻ đặc biệt (mua 2 tặng 1) cho các đồ uống đá xay Frappuccino.