Sự thay đổi ấn tượng của Vietnam Airlines tại thị trường Hàn Quốc

Năm 2015 đánh dấu sự thay đổi ấn tượng về diện mạo và vị thế của Vietnam Airlines tại thị trường Hàn Quốc với sự tăng trưởng cả về quy mô hoạt động, doanh số bán hàng và chất lượng dịch vụ.
Sự thay đổi ấn tượng của Vietnam Airlines tại thị trường Hàn Quốc ảnh 1Ông Cao Anh Sơn, Trưởng đại diện Vietnam Airlines tại Hàn Quốc, phát biểu tại buổi gặp mặt. (Ảnh: Vũ Toàn-Phạm Duy/Vietnam+)

Năm 2015 đánh dấu sự thay đổi ấn tượng về diện mạo và vị thế của hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tại thị trường Hàn Quốc với sự tăng trưởng cả về quy mô hoạt động, doanh số bán hàng và chất lượng dịch vụ.

Phát biểu trong buổi gặp gỡ khách hàng, đại lý chính nhân dịp cuối năm, được tổ chức tại thủ đô Seoul ngày 15/12, ông Cao Anh Sơn, Trưởng đại diện Vietnam Airlines tại Hàn Quốc, cho biết trong năm nay, chi nhánh Vietnam Airlines tại Hàn Quốc ước tính hoàn thành vượt mức 11% so với kế hoạch kinh doanh đã đề ra.

Cùng với đó, việc đưa dòng máy bay hiện đại A350-900 vào khai thác trên đường bay Hà Nội-Seoul từ tháng 10 vừa qua đã đánh dấu một bước phát triển rất quan trọng của Vietnam Airlines tại thị trường này, đó là nâng cấp đội tàu bay hiện đại, thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí và đặc biệt là nâng cao chất lượng dịch vụ mang lại tiện nghi tốt nhất cho hành khách.

Ông Cao Anh Sơn nói: “Cùng với việc đưa vào khai thác các máy bay mới hiện đại, Vietnam Airlines đã tiến hành thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới và nâng cấp chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao nhằm mang đến hình ảnh một hãng hàng không năng động, không ngừng đổi mới và ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.”

Trong bài phát biểu của mình, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Phạm Hữu Chí bày tỏ vui mừng trước bước tiến quan trọng của Vietnam Airlines tại thị trường Hàn Quốc thông qua việc không ngừng mở rộng mạng đường bay và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Sau hơn 20 năm kể từ khi bắt đầu mở đường bay tới Hàn Quốc năm 1993, hiện Vietnam Airlines đã có các đường bay từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đến Seoul, Busan và các thành phố lớn của Hàn Quốc với tần suất gần 60 chuyến bay hàng tuần.

Hiện Hãng cũng có tới 600 đại lý bán hàng tại Hàn Quốc, trong số đó có khoảng 150 đại lý lớn có đại diện tham dư buổi gặp gỡ lần này./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục