Tận hưởng ánh bình minh rạng rỡ cùng Heineken

Mọi người có thể chia sẻ những khoảnh khắc đón ánh bình minh của mình cùng bạn bè trên trang Facebook của Heineken toàn cầu.
Nằm trong chuỗi các hoạt động “EHR - Thưởng thức Heineken có trách nhiệm” được triển khai từ năm 2004, Heineken vừa ra mắt chiến dịch mới mang thông điệp “Bình minh dành cho những ai biết uống chừng mực.”

Trải nghiệm ngày mới với bản lĩnh “Người đàn ông của thế giới”

Chọn bình minh làm tâm điểm của chiến dịch mới, Heineken đã tung ra một video clip làm xôn xao cộng đồng mạng trong mùa lễ hội cuối năm.

Nhân vật chính của đoạn clip là một chàng trai lịch lãm và thông minh. Anh đã chọn cho mình cách uống chừng mực để có thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn của đêm tiệc.

Và phần thưởng mà “người hùng” của chúng ta nhận được là cùng nữ DJ Audrey Napoleon xinh đẹp tay trong tay cùng ngắm ánh bình minh huy hoàng rạng rỡ.

Chàng trai trong đoạn video clip là đại diện của người đàn ông thế hệ mới, tự tin và đầy bản lĩnh. Đó là người biết rõ những giới hạn của bản thân để có những ứng xử thông minh, dùng bia để kết nối bạn bè, mở rộng các mối quan hệ và khám phá những trải nghiệm mới.

Hình ảnh “Người đàn ông của thế giới” và ánh bình minh trong đoạn video clip "The Sunrise" của Heineken mang ý nghĩa lớn lao trong việc hướng con người tới những giá trị nhân văn trong cuộc sống.

Cùng chia sẻ những khoảnh khắc bình minh rạng rỡ

Chiến dịch “Bình minh dành cho những ai biết uống chừng mực” được triển khai đầu tiên tại bốn thành phố lớn là London, Rio de Janiero, San Francisco và Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại mỗi thành phố, thương hiệu Heineken đặt một chiếc ghế sofa tại những điểm ngắm bình minh đẹp nhất, ở Thành phố Hồ Chí Minh là tòa nhà Vincom trên mặt đường Đồng Khởi.

Mọi người có thể đến tham quan, chụp ảnh và chia sẻ những khoảnh khắc bình minh của mình cùng bạn bè trên trang Facebook của Heineken toàn cầu.

Theo ông Alexis Nasard, Tổng Giám đốc Thương mại cấp cao của thương hiệu Heineken: “Chúng tôi nhận thấy cơ hội và cả trách nhiệm phải thúc đẩy việc uống bia có chừng mực. Chiến dịch lần này đã phá bỏ quan điểm cổ hủ về uống có trách nhiệm và chúng tôi mong muốn người tiêu dùng thấy rằng uống có trách nhiệm cũng rất thú vị chứ không hề khô khan.”

“Enjoy Heineken Responsibly” (EHR) là tiêu chí cho tất cả các hoạt động của thương hiệu Heineken. Sáng kiến này được Heineken triển khai và duy trì từ năm 2004, theo đó ở tất cả 189 quốc gia có mặt thương hiệu Heineken, toàn bộ các bao bì đóng gói, trên các nhãn chai và lon bia, các tư liệu truyền thông và hàng hóa tại điểm tiêu thụ đều có logo EHR.

Thông điệp này còn được chuyển tải thông qua hoạt động tài trợ của Heineken tại các giải thi đấu thể thao toàn cầu như Giải vô địch UEFA, Heineken Cup, Rugby World Cup./.


P.V (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục