Bộ nhận diện thương hiệu mới của Siemens.

Trùng với dịp kỷ niệm 200 năm ngày sinh của người sáng lập Werner von Siemens (1816-2016), Tập đoàn Siemens tiến hành công bố nhận diện thương hiệu mới với hạt nhân là khẩu hiệu “Ingenuity for life.”

Khẩu hiệu “Ingenuity for life” được đặt dưới logo Siemens trong khi màu sắc và thiết kế logo không thay đổi.

Trong gần 170 năm qua, công ty Siemens đã lập nên các tiêu chuẩn và tạo ra giá trị bền vững cho các khách hàng, xã hội và cho từng cá nhân. Người sáng lập ra công ty, ngài Werner von Siemens từng coi đó là sự sáng tạo.

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc tập đoàn Siemens Joe Kaeser cho biết: “Với tôi, "ingenuity" là năng lực công nghệ, là tinh thần doanh nghiệp, là sức mạnh của đổi mới sáng tạo và là khát khao được cống hiến những điều tốt đẹp nhất cho xã hội mỗi ngày. "For life" nghĩa là mỗi thế hệ tại Siemens có trách nhiệm tạo ra giá trị lâu dài cho từng khách hàng, cho nhân viên và người dân, cũng như cho toàn xã hội.”

Với việc củng cố hình ảnh thương hiệu trên toàn cầu, Siemens muốn nhấn mạnh trọng tâm vào các lĩnh vực điện khí hóa, tự động hóa và số hóa.

Tiến sỹ Phạm Thái Lai, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Siemens Việt Nam cho rằng: “Thế mạnh của chúng tôi trong điện khí hóa, tự động hóa và số hóa có thể hỗ trợ đắc lực cho Việt Nam phát triển cơ sở hạ tầng cơ bản và biến các siêu đô thị như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh thành các thành phố đẳng cấp thế giới. Cùng với khách hàng của mình, chúng tôi tự hào làm cho cuộc sống của người dân Việt Nam trở nên tốt đẹp hơn”./.