Techcombank đạt giải thưởng ngân hàng tốt nhất

Ngân hàng Kỹ thương vừa được Tạp chí Global Finance vinh danh là Ngân hàng tốt nhất trong các nền kinh tế mới nổi tại Châu Á.
Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa được Tạp chí Global Finance vinh danh là Ngân hàng tốt nhất trong các nền kinh tế mới nổi tại Châu Á (Best Emerging Market Banks 2012 in Asia).

Trở thành Ngân hàng tốt nhất trong các nền kinh tế mới nổi tại Châu Á, Techcombank đã đáp ứng tốt các tiêu chí của Hội đồng giám khảo đặt ra và vượt qua nhiều ngân hàng trong nước khác. Trong năm 2011, lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng đạt 4.203 tỷ đồng, tăng 53,18% so với năm 2010. Tổng tài sản năm 2011 tăng 20,35% lên mức 180.874 tỷ đồng.

Với mục tiêu góp phần ổn định nền kinh tế vĩ mô và giảm áp lực từ thâm hụt thương mại, Techcombank đã và đang phát triển, cung cấp các gói giải pháp tài chính toàn diện, phù hợp cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất,  xuất khẩu.

Đồng thời, Techcombank tiếp tục đầu tư mạnh vào nền tảng công nghệ và đổi mới hoạt động để mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm có tính năng vượt trội, nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng như: sản phẩm F@st Easy, F@st Invest… và nhiều sản phẩm ưu việt khác dành cho các khách hàng của Techcombank.

Giải thưởng này đã tiếp tục khẳng định sự phát triển ổn định và vững chắc của Techcombank cũng như tạo động lực vững chắc cho những nỗ lực hoàn thành mục tiêu sắp tới của Ngân hàng.

Lễ trao giải thưởng sẽ chính thức được tổ chức cùng với cuộc họp của Ngân hàng Thế giới (WB) và Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) vào ngày 13/10/2012 tại Tokyo, Nhật Bản.

Tạp chí Global Finance được thành lập từ năm 1987 (trụ sở chính tại New York) với mục tiêu giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, ngân hàng và nhà đầu tư nắm bắt được xu hướng của nền kinh tế và tài chính toàn cầu.

Đây là năm thứ 19, Global Finance lựa chọn ngân hàng hàng đầu tại các thị trường mới nổi ở các khu vực và 21 quốc gia để trao giải trên các tiêu chí: tốc độ tăng trưởng tài sản, lợi nhuận, các đối tác chiến lược, dịch vụ khách hàng, giá cả cạnh tranh và các sản phẩm mang tính sáng tạo./.

Thúy Hà (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục