Họp báo giới thiệu Chương trình khuyến mại trực tuyến “Vui là mua, tin là sắm.” (Ảnh: Hoàng Hải/Vietnam+)

Hưởng ứng chương trình "Ngày mua sắm mùa Thu" do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) chủ trì tổ chức, cùng chương trình “Tháng Khuyến mại” năm 2015 của Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Công Thương thành phố triển khai Chương trình khuyến mại trực tuyến “Vui là mua, tin là sắm” từ ngày 29/8/2015.

Website của chương trình: www.khuyenmaitructuyenhcm.gov.vn sẽ giới thiệu với người tiêu dùng những chương trình khuyến mại đã được doanh nghiệp cam kết về chất lượng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ hàng hóa và được Sở Công Thương trực tiếp giám sát quá trình giao dịch để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các bên.

Chương trình vừa giữ vai trò tập hợp doanh nghiệp để định hướng, làm lành mạnh hơn hoạt động khuyến mại trực tuyến trên địa bàn; vừa giúp củng cố, tăng cường lòng tin của người tiêu dùng đối với thương mại điện tử.

Hình chỉ mang tính minh họa. (Nguồn: tweaktown.com)

Việc triển khai chương trình vào ngày 29/8/2015 là sự kéo dài “Ngày mua sắm mùa Thu” trên địa bàn thành phố, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp và là sự chuẩn bị cần thiết cho Tuần mua sắm trực tuyến dự kiến diễn ra từ ngày 18 đến 24/1/2016 (từ ngày 9-15/12 Âm lịch).

Trên tinh thần xã hội hóa và để tạo điều kiện cho tất cả doanh nghiệp có thể tham gia, chương trình không sử dụng Ngân sách và cũng không thu phí tham gia. Toàn bộ website, trang thiết bị, công tác truyền thông... đều do Sở Công Thương và các doanh nghiệp tham gia trực tiếp đóng góp, phối hợp thực hiện./.