Thu Hà Nội lãng mạn hơn với sản phẩm đồ uống mới của Starbucks

Starbucks vừa chính thức cho ra mắt những sản phẩm đồ uống mới cho mùa Thu 2015. Theo đó, hai món Duo Cocoa Mocha và French Vanilla Latte sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm mới đầy lãng mạn.
Thu Hà Nội lãng mạn hơn với sản phẩm đồ uống mới của Starbucks ảnh 1Đại diện Starbucks Việt Nam giới thiệu sản phẩm mùa Thu tại Hà Nội, sáng nay (6/10). (Ảnh: Mai Mai/Vietnam+)

Starbucks vừa chính thức cho ra mắt những sản phẩm đồ uống mới cho mùa Thu 2015, tại Hà Nội, sáng nay (6/10). Theo đó, hai món Duo Cocoa Mocha và French Vanilla Latte sẽ đưa bạn đến với trải nghiệm mới với hai món Chocolate và Vanilla phổ biến.

Đại diện Starbucks tại Việt Nam cho biết, Starbucks® Duo Cocoa Mocha kết hợp chocolate trắng và đen, được phục vụ với càphê espresso rang trứ danh của Starbucks. Sau đó món nước được phủ thêm lớp kem đánh chocolate, sốt mocha và vụn cocoa nghiền.

Trong khi đó, Starbucks® French Vanilla Latte được pha chế bằng sữa nóng và sốt French Vanilla béo nhưng không quá ngậy để bù lại vị đắng của càphê espresso. Rắc trên cùng là bột vanilla được làm từ hạt vanilla mang lại hương vị thơm nồng.

Loại càphê đặc biệt mà Starbucks giới thiệu trong mùa Thu này là Autumn Blend và Anniversary Blend. Loại càphê lâu năm độc đáo đến từ đảo Sumatra, Indonesia này đã được rang một cách chuyên nghiệp để nhấn mạnh mùi vị của cây tuyết tùng.

Thu Hà Nội lãng mạn hơn với sản phẩm đồ uống mới của Starbucks ảnh 2Đại diện Starbucks Việt Nam pha chế đồ uống mang hương vị mùa Thu. (Ảnh: Mai Mai/Vietnam+)

“Anniversary Blend là loại càphê dùng để chào đón ngày lễ kỷ niệm hằng năm của công ty,” bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ.

Chuyên gia pha chế của Starbucks Việt Nam cũng tiết lộ, để có một ly càphê nóng chuẩn đúng vị, nhiệt độ nước phù hợp nhất từ khoảng 94-96 độ. Vì nếu pha ở mức nhiệt ít hơn sẽ không đủ cho các nguyên liệu thấm và tỏa hương, còn nhiệt cao hơn như ở 100 độ lại khiến vị càphê dễ bị cháy khét.

Trước đó, hai món mới của mùa Thu năm nay đã được giới thiệu thử nghiệm ra thị trường bắt đầu từ ngày 15/9. Đặc biệt, ưu đãi của Starbucks dành cho mùa mới là thực khác sẽ được nhận Espresso Passport và tận hưởng một ly miễn phí thứ 5 sau khi thu thập đầy đủ 4 dấu espresso; hoặc trải nghiệm những món càphê của mùa với Coffee passport và tận hưởng một túi cà phê miễn phí khi thu thập đầy đủ 4 dấu coffee.

Thu Hà Nội lãng mạn hơn với sản phẩm đồ uống mới của Starbucks ảnh 3French Vanilla Latte. (Nguồn ảnh: Starbucks)
Thu Hà Nội lãng mạn hơn với sản phẩm đồ uống mới của Starbucks ảnh 4Duo Cocoa Mocha. (Nguồn ảnh: Starbucks)
Thu Hà Nội lãng mạn hơn với sản phẩm đồ uống mới của Starbucks ảnh 5Các sản phẩm dành cho mùa Thu 2015. (Ảnh: Mai Mai/Vietnam+)
Thu Hà Nội lãng mạn hơn với sản phẩm đồ uống mới của Starbucks ảnh 6Hai loại càphê đặc biệt của mùa mới. (Ảnh: Mai Mai/Vietnam+)
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục