Ảnh minh họa. (Nguồn: TPBank)

Nhằm gia tăng độ hài lòng và mang lại nhiều tiện ích hơn cho các khách hàng tham gia chương trình TPBank Loyalty, Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank) dành nhiều ưu đãi đổi quà và cách thức tích điểm, quản lý điểm thưởng, đổi điểm thưởng thành các loại quà tặng dễ dàng, nhanh chóng cho các khách hàng.

Điểm mới của chương trình “Khách hàng thân thiết, tích điểm đổi quà” TPBank Loyalty là khách hàng có thể thực hiện đổi quà bất kỳ khi nào, 24/7 ngay trên ứng dụng TPBank eBank và quà tặng sẽ được gửi trực tiếp tới khách hàng theo địa chỉ khách hàng đăng ký trong vòng tối đa 10 ngày kể từ khi khách hàng có yêu cầu đổi quà.

Chương trình TPBank Loyalty được áp dụng với khách hàng gửi tiền tiết kiệm hoặc chi tiêu bằng thẻ tín dụng của TPBank. Tích lũy càng nhiều điểm, khách hàng càng có cơ hội nhận quà tặng giá trị. Khách hàng cũng có thể sử dụng điểm thưởng để quy đổi sang dặm bay Vietnam Airline, voucher mua sắm tại siêu thị Big C, Lazada, Thế giới di động, hệ thống Charles & Keith, Top Shop, Top Man hoặc các sản phẩm của TPBank như phí thường niên thẻ tín dụng….

TPBank Loyalty là chương trình tri ân các khách hàng thân thiết được TPBank triển khai từ năm 2014 và được nhiều khách hàng yêu thích, giúp khách hàng thêm gắn bó với ngân hàng. Với những cải tiến, tiện ích hơn, TPBank Loyalty hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng nhiều niềm vui khi sử dụng dịch vụ của TPBank./.