Một gian hàng tại triển lãm. (Nguồn: Vietnam+)

Ngày 13/10, triển lãm về mỹ phẩm và công nghệ làm đẹp K-Beauty Expo 2016 đã chính thức khai mạc tại trung tâm triển lãm KINTEX, thuộc tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc.

Đây là lần thứ 8 triển lãm K-Beauty được tổ chức tại Hàn Quốc với sự tham dự của các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực làm đẹp như mỹ phẩm, làm móng, tóc, thời trang, dụng cụ thể dục...

650 gian hàng của 450 công ty trong ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc mang đến cho khách tham quan trải nghiệm về những xu hướng chăm sóc sắc đẹp mới nhất.

Ngay trong ngày khai mạc, rất đông khách hàng đã có mặt tại triển lãm để tham quan, mua sắm trong đó những sản phẩm độc đáo như dụng cụ hỗ trợ vệ sinh phụ nữ hay chiếc máy tập thể dục dành cho người lười vận động nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Ngoài ra, K-Beauty Expo 2016 còn chào đón 200 khách hàng, đối tác đến từ 34 quốc gia trong đó có Nga, Trung Quốc, Mỹ và các nước Đông Nam Á.

Đặc biệt, ngay trong buổi chiều của ngày khai mạc, những phóng viên, biên tập viên của 5 cơ quan báo chí truyền thông quốc tế, bao gồm báo điện tử VietnamPlus (Thông tấn xã Việt Nam), MyfatPocket.com (Singapore), The Rakyat Post (Malaysia), Fashion.sohu.com (Trung Quốc) và trang tin điện tử AVING News (Hàn Quốc) đã bình chọn ra 10 sản phẩm nổi bật nhất.

Đáng chú ý, ngày 14/10, Birchbox, dịch vụ giao hàng về mỹ phẩm đầu tiên của Mỹ, sẽ có bài thuyết trình và đưa ra lời khuyên cho các doanh nghiệp muốnthâm nhập vào thị trường Mỹ.

K-Beauty Expo 2016 do Trung tâm triển lãm quốc tế (KINTEX) và Văn phòng xúc tiến thương mại đầu tư Hàn Quốc (Kotra) đồng tổ chức./.