Trẻ em luôn đúng

Sân chơi đa thế hệ trên VTV3: “Trẻ em luôn đúng”

Trò chơi truyền hình “Trẻ em luôn đúng” lên sóng VTV3 vào 11h thứ 7 hàng tuần đem đến hy vọng về một sân chơi mới mẻ và hấp dẫn.
Đài Truyền hình Việt Nam vừa tổ chức họp báo ra mắt chương trình trò chơi truyền hình (gameshow) mới có tên gọi “Trẻ em luôn đúng”. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng vào khung giờ 11h giờ thứ Bảy hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 17/9. Trò chơi của nhiều lứa tuổi Là trò chơi truyền hình được thực hiện theo bản quyền "The kids are all right" của nhà sản xuất trò chơi truyền hình nổi tiếng thế giới Endemol, Trẻ em luôn đúng là cuộc cuộc so tài giữa một nhóm 7 cô, cậu bé ở độ tuổi 9-15 và nhóm 4 người lớn có độ tuổi từ 25-40 về nhiều mảng kiến thức, lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Tham gia trò chơi, người chơi (người lớn) sẽ phải trải qua 5 vòng đấu gay cấn (lần lượt là Thử thách, Ghi nhớ, Lựa chọn, Đấu trí và Quyết đấu) bằng cách trả lời các câu hỏi do MC đưa ra. Đội Người lớn sẽ được tặng trước 25 triệu để tham gia cuộc chơi. Sau mỗi vòng đấu, số tiền của đội Người lớn có thể tăng hoặc giảm tùy theo kết quả cuộc “đấu trí” giữa họ và các trẻ em. Số tiền thưởng tối đa mà đội Người lớn nhận được bằng số tuổi của trẻ em qua 5 vòng thi. Người chơi của đội Người lớn thay đổi qua từng chương trình nhưng đội Trẻ em chỉ có 2 đội chơi luân phiên (và một đội dự bị), mỗi đội 7 trẻ em, tham gia chương trình trong một năm. Các cô bé, cậu bé được tuyển chọn phải là người nhanh nhẹn, thông minh và thể hiện được sự đoàn kết trong cuộc chơi. Nhiệm vụ của đội Trẻ em là ngăn cản đội chơi 4 người lớn giành được giải thưởng có giá trị của chương trình.
"Tin rằng khán giả sẽ thấy nhiều thú vị
"
Tin tưởng vào sức hấp dẫn của chương trình đã từng thành công trên nhiều quốc gia này, ông Lưu Minh Vũ, chịu trách nhiệm sản xuất chương trình cho biết: “Với format chương trình kịch tính và sự tham gia của những trẻ em thông minh, được tuyển chọn khắt khe, chúng tôi tin rằng khán giả sẽ thấy được nhiều điều thú vị, hấp dẫn ở chương trình này. Bên cạnh đó, với khối lượng kiến thức đa dạng, phong phú, Trẻ em luôn đúng cũng sẽ là động lực để nhiều trẻ tự tìm tòi, khám phá, học hỏi kiến thức nhiều hơn”.  Nói về chương trình này, ông Trần Huy Cường, Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Quảng Cáo Truyền Thông Đại Dương Xanh khẳng định: “Những chương trình giải trí của Endemol luôn chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của chúng với công chúng tại Việt Nam và tôi tin rằng The Kids are All Right có tất cả những tố chất của một chương trình truyền hình ăn khách. Chúng tôi rất tự hào vì được là đối tác của VTV3 vì họ trở thành kênh truyền hình đầu tiên đem chương trình giải trí này tới Châu Á”. Để chuẩn bị tốt nhất trước khi chương trình lên sóng, đội ngũ sản xuất chương trình tại Ban Thể thao Giải trí và Thông tin Kinh tế đã gấp rút thực hiện các công đoạn tuyển người chơi, thiết kế đồ họa, dựng sân khấu, chạy thử chương trình trước khi chính thức ghi hình chương trình vào những ngày cuối tháng 8/2011./.
 Là một trong những chương trình ghi dấu ấn của nhà sản xuất trò chơi truyền hình nổi tiếng thế giới Endemol, phiên bản gốc The kids are all right lần đầu tiên lên sóng năm 2008 trên kênh BBC One và đã thu được thành công rực rỡ.

Sự yêu mến của khán giả dành cho chương trình cũng được nhìn thấy ở các quốc gia khác như Ba Lan, Chile, Argentina, Canada, Hy Lạp, Mexico, Hà Lan, Na Uy, Nam Phi, Mỹ... khi The kids are all right được thực hiện ở các quốc gia này.
Nguyễn Anh (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục