Qua 7 ngày hoạt động, Tuần lễ văn hóa trà-càphê Việt Nam (từ ngày 14-20/1) tổ chức tại Cần Thơ đã thu hút 60.000 khách đến tham quan, giao dịch, mua sắm.

Tuần lễ do Công ty Hội chợ Triển lãm Bông Sen Vàng, Hiệp hội càphê ca cao Việt Nam, Hiệp hội chè Việt Nam phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Hội chợ Triển lãm Quốc tế Cần Thơ tổ chức.

Kết thúc tuần lễ chiều 20/1, có 21 hợp đồng ghi nhớ, hợp đồng giao dịch, thỏa thuận hợp tác, mở đại lý, điểm bán lẻ tại Đồng bằng sông Cửu Long trị giá nhiều tỷ đồng đã được ký kết.

Hội chợ có gần 250 gian hàng của gần 150 đơn vị, doanh nghiệp đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh, thành phố miền Trung, miền Đông Nam Bộ và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long trưng bày sản phẩm. Trong đó có 26 gian hàng trà, 44 gian hàng càphê.

Các sản phẩm khá phong phú, đa dạng, chất lượng cao, giá cả hợp lý. Ngoài ra, còn có các mặt hàng ca cao, nội thất, thủ công mỹ nghệ, may mặc, hóa mỹ phẩm, thủy hải sản, thực phẩm chế biến, đồ uống, hàng tiêu dùng tổng hợp, giống cây trồng cùng nhiều sản phẩm tiêu dùng phục vụ Tết. Tại đây, nhiều đơn vị đã quảng bá, xúc tiến thương mại và tìm đối tác hợp tác đầu tư, đại lý bán hàng.

Được người tiêu dùng đánh giá cao trong tuần lễ văn hóa có sản phẩm của Công ty càphê Mê Trang, Công ty trách nhiệm hữu hạn càphê Hải Hưng Thịnh, Công ty cổ phần ca cao Việt Nam, Công ty ca cao Đông Dương, Công ty hóa mỹ phẩm Đại Việt Hương, Công ty trách nhiệm hữu hạn Sài Gòn Linh Chi, Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất thương mại Sâm Vàng, Công ty mũ trôm Vĩnh Hảo, Công ty mật ong Xuân Nguyên, Công ty cổ phần phát triển ong miền núi, Nội thất đồ gỗ Vinh, Thương hiệu da cá sấu Diamond Crocodile./.