Bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam giới thiệu về chương trình Khách hàng thân thiết Starbucks. (Ảnh: Starbucks )

Bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam cho biết, bắt đầu từ hôm nay (10/1), khách hàng có thể đăng ký trở thành thành viên của chương trình Khách hàng thân thiết Starbucks, còn được gọi là Starbucks RewardsTM - chương trình tích điểm (sao) cho mỗi chi tiêu tại Starbucks, tương ứng một ngôi sao cho mỗi 40.000 đồng tiêu tại cửa hàng.

Chương trình phát hành hai hạng thẻ: hạng thẻ Xanh và hạng thẻ Vàng, với những ưu đãi dành riêng cho từng hạng thẻ. Đối với hạng thẻ Xanh, thành viên xanh sẽ được ưu đãi “Mua một tặng một” khi có 5 sao đầu tiên, và nhận quà tặng trong tháng sinh nhật.

Khi thành viên lên hạng thẻ Vàng sẽ nhận ngay ưu đãi “Mua một tặng một,” và ưu đãi chỉ dành cho thẻ Vàng là một món uống miễn phí khi đạt được 25 ngôi sao. Ngoài các lợi ích chính cho thành viên theo từng hạng thẻ, các thành viên cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt trong năm.

"Đây là một phần quan trọng trong mục tiêu của Starbucks, nhằm cung cấp nhiều lợi ích hơn và tạo ra các mối quan hệ gắn kết, có ý nghĩa với khách hàng khi họ tương tác với Starbucks. Với việc giới thiệu chương trình khách hàng thân thiết, chúng tôi đang làm mỗi ngụm càphê trở nên đáng giá hơn. Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ đón nhận những trải nghiệm mới mà chương trình mang đến,” bà Patricia chia sẻ.

Theo đó, ngay hôm nay, khách hàng đã có thể uống càphê rồi nhận thẻ và kích hoạt tích sao cho mình.

Peppermint-mocha. (Ảnh: Starbucks)

Cũng trong tuần này, Starbucks chính thức cho ra mắt hương vị mới dành cho mùa Đông: Golden Sesame Caramel Crunch Latte mới, cùng sự trở lại của hương vị Chestnut White Chocolate Truffle. Mỗi thức uống đều lấy cảm hứng từ hương vị của mứt kẹo, thêm vào vị rang xay của cà phê espresso đặc trưng Starbucks.

Đặc biệt, Guatemala Casi Cielo – thức uống từng được mệnh danh “Chạm đến thiên đường,” thể hiện của tình yêu thương cũng đã trở lại, với hương vị tươi sáng và thanh lịch cùng chút vị cacao mịn màng đặc trưng vùng Antigua của Guatemala.

Trong tiết trời lạnh mùa Đông, bạn có thể thưởng thức bánh Starbucks® Coffee Wafer Rolls, món bánh giòn có bơ với càphê đựng trong hộp thiếc được thiết kế đẹp mắt. Giá cho bộ quà tặng là 550.000 đồng, trong đó bao gồm bánh xốp ống vị càphê Wafer Roll, túi càphê Casi Cielo, thiệp chúc Tết và Voucher trị giá 100.000 đồng.

Ngoài ra, Starbucks cũng mang đến các bộ sưu tập quà tặng với thiết kế theo tinh thần của Tết cổ truyền và dịp Valentine./.

Starbucks Holiday coffee. (Ảnh: Starbucks )