Từ nay khách hàng sẽ không còn phải đến quầy VIB để gửi tiết kiệm như thế này nữa. (Nguồn: VIB)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế (VIB) chính thức giới thiệu tới khách hàng dịch vụ mở tài khoản thanh toán và gửi tiết kiệm trực tuyến nhanh chóng và thuận tiện.

Theo đó, dù ở bất kỳ nơi đâu, khách hàng chỉ cần truy cập vào ứng dụng ngân hàng di động MyVIB, Internet Banking hoặc website VIB để đăng ký và sử dụng dịch vụ mà không cần phải đến chi nhánh VIB.

Đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (ứng dụng MyVIB, Internet Banking) khách hàng có thể đăng ký mở thêm tài khoản tiết kiệm trực tuyến ngay lập tức mà không cần phải bổ sung thông tin cá nhân. Trong thời gian đầu dịch vụ sẽ ưu tiên được triển khai trước ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Một điểm khác biệt nữa là dịch vụ mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến không chỉ dành cho khách hàng hiện hữu mà áp dụng cho cả khách hàng mới.

Đối với khách hàng chưa sử dụng dịch vụ và sản phẩm của VIB, khách hàng có thể tải ứng dụng MyVIB (có sẵn trên hệ thống IOs, Android và WindowsPhone) hoặc vào website: www.vib.com.vn để điền thông tin đăng ký mở tài khoản thanh toán hoặc tài khoản tiết kiệm trực tuyến. Sau đó, đội ngũ nhân viên sẽ đến tận địa chỉ mà khách hàng yêu cầu để xác nhận thông tin và thực hiện yêu cầu của khách hàng.

Ông Godfrey Swain, Giám đối khối ngân hàng bán lẻ VIB cho biết: “Với việc giới thiệu dịch vụ mở tài khoản thanh toán và tiết kiệm trực tuyến ở bất cứ nơi đâu sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian giao dịch tại các chi nhánh. Sự thuận tiện, nhanh chóng và an toàn của dịch vụ lần đầu tiên ở Việt Nam này không chỉ giúp khách hàng có thêm giải pháp tài chính linh hoạt cho cuộc sống, trải nghiệm dịch vụ ngân hàng điện tử dễ dàng, mà còn cho thấy một thời đại mới của ngân hàng điện tử đã đến.”./.