Hướng dẫn viên VietJet Air hướng dẫn hành khách sử dụng các thiết bị an toàn trên chuyến bay. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

Công ty Cổ phần hàng không VietJet (VietJet Air) cho biết, nhằm tạo điều kiện thuận lợi và chăm sóc hành khách tốt nhất, VietJet đã triển khai việc thông báo thay đổi lịch bay, thời gian bay bằng tin nhắn cho người sử dụng ứng dụng Zalo bên cạnh tin nhắn SMS truyền thống.

Hệ thống sẽ gửi tin Zalo và kiểm tra tình trạng tin nhắn sau 5 phút. Nếu tin nhắn Zalo chưa được đọc, tin SMS sẽ được phát đi.

VietJet Air khuyến cáo hành khách chủ động thường xuyên truy cập website www.vietjetair.com, mục “Quản lý đặt chỗ” để cập nhật lịch bay, thời gian bay chính xác tức thời.

Ông Desmond Lin , Giám Đốc phát triển Kinh Doanh VietJet chia sẻ, VietJet Air vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến.

Việc sử dụng ứng dụng tin nhắn qua mạng xã hội sẽ giúp tiết kiệm được thời gian, thông tin được truyền tải đến hành khách nhanh chóng hơn.

Hiện tại, VietJet Air đang khai thác 28 tàu bay A320 và A321, thực hiện 190 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển trên 18 triệu lượt hành khách, với hơn 35 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan và Myanmar./.