#VietnamNOW: Chiến dịch thu hút dòng du khách cao cấp tới Việt Nam

Thời Việt Nam là điểm đến của du lịch giá rẻ đang dần qua, ngành du lịch Việt đang phát triển mạnh các chiến dịch nhắm tới dòng khách thượng lưu, có khả năng chi trả các dịch vụ cao cấp.
Du lịch Việt Nam đang hướng tới thu hút dòng khách du lịch cao cấp quốc tế. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Du lịch Việt Nam đang hướng tới thu hút dòng khách du lịch cao cấp quốc tế. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

“Với #VietnamNOW, chúng tôi muốn nới rộng hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế bằng cách cho thấy những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi đến Việt Nam ngày nay,” ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường du lịch, Tổng cục Du lịch cho biết.

[Du lịch Việt Nam: Ấp ủ chiến lược mới vượt qua thời giá rẻ]

Đó là chia sẻ của lãnh đạo ngành về chiến dịch #VietnamNOW mà Tổng cục Du lịch vừa mới ra mắt, nằm trong chiến lược truyền thông về điểm đến Việt Nam cho khách quốc tế, nhằm cập nhật một góc nhìn mới trọn vẹn hơn về Việt Nam tới khách du lịch trên toàn thế giới.

Theo vị đại diện Tổng cục Du lịch thì Việt Nam có vô số các lựa chọn du lịch đầy tiềm năng. Chính vì vậy, thông qua chiến dịch này, ngành muốn giới thiệu những dịch vụ, sản phẩm xuất sắc nhất của du lịch Việt Nam qua thông điệp #VietnamNOW.

Chiến dịch nhấn mạnh vào các trải nghiệm hiện đại, các sản phẩm du lịch đẳng cấp thế giới mà Việt Nam mang đến cho du khách, bên cạnh những danh lam thắng cảnh, điểm đến du lịch, văn hóa vốn đã nổi tiếng.

#VietnamNOW: Chiến dịch thu hút dòng du khách cao cấp tới Việt Nam ảnh 1Du khách quốc tế tập Tachi trên du thuyền 5 sao, Vịnh Hạ Long. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Đại diện Tổng cục Du lịch cho biết ngoài việc quảng bá về ẩm thực Việt Nam, các di sản thế giới UNESCO, những truyền thống văn hóa lâu đời và phong cảnh thiên nhiên, #VietnamNOW còn làm nổi bật các trải nghiệm du lịch hiện đại như những sân golf cao cấp, những khu nghỉ dưỡng sang trọng, những chuyến khám phá mạo hiểm, và những hoạt động thú vị khác trong thành phố.

Nhiều sự kiện đặc biệt như các lễ hội, cuộc đua chạy bộ đường trường và Giải Đua xe Công thức 1 tại Hà Nội sẽ được tận dụng để làm nổi bật các sản phẩm du lịch đa dạng của Việt Nam.

Để khởi động chiến dịch, Tổng cục Du lịch cũng đã tổ chức cuộc thi ảnh VietnamNOW trên trang Facebook chính thức: @vietnamtourismboard. Cuộc thi đang diễn ra và kéo dài cho đến ngày 30/10.

Các thí sinh có thể gửi về những bức ảnh chụp #VietnamNOW đẹp nhất để có cơ hội thắng những kỳ nghỉ tại các điểm đến hàng đầu Việt Nam, cùng nhiều phần quà #VietnamNOW khác.

#VietnamNOW: Chiến dịch thu hút dòng du khách cao cấp tới Việt Nam ảnh 2Hãy để du khách quốc tế trải nghiệm điểm đến Việt Nam và ra về với nụ cười trên môi. (Ảnh minh họa: CTV/Vietnam+)

Đặc biệt, hai bức ảnh thắng cuộc sẽ nhận được hai đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng năm sao cùng vé máy bay nội địa đến Phú Quốc, hoặc một kỳ nghỉ qua đêm trên du thuyền Hạ Long cùng chuyến bay ngắm vịnh.

Theo sau cuộc thi ảnh là các hoạt động do Tổng cục Du lịch và Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam đồng tổ chức để tăng độ nhận biết cho chiến dịch. Theo đó, khách du lịch có thể tìm thông tin và cảm hứng cho hành trình đến Việt Nam trên website chính thức của Tổng cục Du lịch: www.vietnam.travel.

Tổng cục Du lịch dự kiến ra mắt #VietnamNOW tại Hội chợ World Travel Market London vào tháng 11/2019, nhằm khuyến khích du khách Anh quốc lên kế hoạch đến thăm Việt Nam.

Bên cạnh đó, Tổng cục Du lịch sắp cho ra mắt 5 video về những trải nghiệm du lịch hàng đầu, cùng cuộc thi “I Wish I Was in #VietnamNOW” với giải thưởng là vé máy bay đến Việt Nam, và các ấn phẩm hướng dẫn khách du lịch đến #VietnamNOW lần đầu tiên./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục