Viettel công bố chiến lược chăm sóc khách hàng đặc biệt năm 2015

Trong năm 2015, Viettel Telecom tuyên bố sẽ tạo bước ngoặt trong công tác chăm sóc khách hàng bằng việc nghiên cứu đặc thù của từng phân khúc, đưa ra các chính sách chăm sóc mang tính cá thể hóa...
Viettel công bố chiến lược chăm sóc khách hàng đặc biệt năm 2015 ảnh 1Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: Viettel)

Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) ngày 2/6 đã công bố những thay đổi lớn của hãng trong công tác chăm sóc khách hàng năm 2015.

Theo đó, tùy theo thứ hạng thẻ (Vàng, Kim cương), hội viên của chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel Privilege sẽ được hưởng những ưu đãi thiết thực và đẳng cấp về hàng không, nghỉ dưỡng, y tế, giáo dục...

Điểm chú ý của chương trình năm 2015 là những khách hàng có mức tiêu dùng không cao nhưng gắn bó với Viettel từ những ngày đầu sẽ được mời làm hội viên Viettel Privilege danh dự.

Bên cạnh đó, khách hàng Viettel Privilege có thể sử dụng các ưu đãi từ chương trình của Viettel cho người thân của mình như học kỳ quân đội, thẻ khám sức khỏe, các chương trình nghỉ dưỡng, giáo dục... Vào ngày sinh nhật, lễ tết, hội viên có thể lựa chọn quà tặng trong “ngân hàng quà tặng” của Viettel.

Ngoài khách hàng cao cấp, các khách hàng “đại trà” của Viettel được đơn vị này chăm sóc như tặng dịch vụ Phonesafe giúp người dùng smartphone yên tâm trước nguy cơ mất dữ liệu, lọt lộ thông tin; tặng toàn bộ chi phí sửa chữa điện thoại cho khách hàng gắn bó lâu năm; tặng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và ưu tiên phục vụ tại cửa hàng với khách hàng cao tuổi...

Ông Phùng Văn Cường, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho hay, đơn vị này đã nghiên cứu đặc thù của từng phân khúc khách hàng để đưa ra các chính sách chăm sóc mang tính cá thể hóa và tin tưởng sẽ làm hài lòng “Thượng đế.” Và, đây sẽ là cuộc cách mạng về hình ảnh và trong kinh doanh của Viettel.

Hiện, Viettel có bộ phận chăm sóc khách hàng tại trên 1.000 siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc, hơn 5.000 nhân viên ở 5 Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực, đáp ứng 3 triệu cuộc gọi/ngày. Đơn vị này cũng triển khai lực lượng giải đáp khách hàng trên các kênh mới như diễn đàn, mạng xã hội, email, You Tube, Mobile App.../.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục