Viettel nhận được hơn 56.000 góp ý của khách hàng trong mười tháng

Sau mười tháng triển khai chương trình Lắng nghe để phát triển, Viettel đã thu được 56.055 góp ý cho sự phát triển của nhà mạng từ lĩnh vực sản phẩm dịch vụ, chăm sóc khách hàng....
Viettel nhận được hơn 56.000 góp ý của khách hàng trong mười tháng ảnh 1Ông Lê Hữu Hiền (giữa) trao giải cho các "Thượng đế" tâm huyết. (Ảnh: T.H/Vietnam+)

Tại Lễ trao thưởng chương trình Lắng nghe để phát triển 2015, ông Lê Hữu Hiền, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho biết trong kể từ 1/1 tới 30/10, đơn vị này đã nhận được 56.055 ý kiến góp ý cho sự phát triển của nhà mạng.

Những góp ý này của “Thượng đế” rất đa dạng, từ lĩnh vực sản phẩm dịch vụ, chăm sóc khách hàng, truyền thông, thiết bị đầu cuối…

Đặc biệt, có tới 77% ý kiến đã được Viettel đưa vào áp dụng và phát huy hiệu quả về doanh thu cũng như cải thiện hình ảnh nhà mạng trong mắt khách hàng.

Viettel cũng đã thẩm định và quyết định trao giải cho 3 khách hàng tâm huyết là ông Hà Thìn (Tuyên Quang), Ông Nguyễn Hoa Nam (Đắc Lắc), Bà Lê Thị Thanh Huyền (Hà Nội), mỗi giải trị giá 100 triệu đồng.

Bên cạnh đó, 10 khách hàng thân thiết cũng được nhận giải trị giá 30 triệu đồng/giải. Đây là những khách hàng thường xuyên gửi góp ý tích cực và phản hồi kịp thời về vướng mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ Viettel.

Ông Lê Hữu Hiền cho hay, sau hai năm triển khai, Lắng nghe để phát triển đã thực sự trở thành cầu nối thân thiết giữa Viettel và khách hàng. Chương trình này cũng thể hiện quan điểm lắng nghe những điều nhỏ nhất từ phía khách hàng để ngày càng hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Viettel.

Chính thức gia nhập thị trường viễn thông từ ngày 15/10/2000, đến nay Viettel đã có 60 triệu khách hàng và đang dẫn đầu trên thị trường viễn thông Việt Nam./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục