Ứng dụng My VinaPhone cho phép khách hàng quản lý cước điện thoại một cách dễ dàng. (Nguồn: VNP)

Nhằm cung cấp các tiện ích, giúp khách hàng chủ động quản lý cước điện thoại hiệu quả, nhanh chóng, mạng di động VinaPhone chính thức ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động.

Với tên gọi “My VinaPhone,” ứng dụng có thể cài đặt trên các smartphone sử dụng hệ điều hành Android.

Với My VinaPhone, thông qua kết nối Wifi hoặc 3G khách hàng có thể tra cứu các nhóm chức năng khác nhau. Các nhóm này sẽ cung cấp thông tin cá nhân, thông tin thuê bao, tình trạng cước sử dụng, nạp tiền, thanh toán cước, cung cấp danh sách các dịch vụ giá trị gia tăng hay các tin tức khuyến mại khác của nhà mạng…

Ngoài ra, ứng dụng My VinaPhone cho phép khách hàng xem chi tiết toàn bộ các dịch vụ gia tăng mình đang sử dụng, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn đăng ký/ hủy dịch vụ ngay trên ứng dụng với thao tác đơn giản, tiện lợi.

Ứng dụng này cũng cho phép khách hàng kiểm tra tên gói cước data, lưu lượng tốc độ cao đã sử dụng cũng như lưu lượng tốc độ cao còn lại. My VinaPhone cũng cập nhật các tin khuyến mại, tin về gói cước, dịch vụ mới dưới dạng chạy flash nhằm đáp ứng kịp thời nhất nhu cầu của khách hàng./.