World Cup ở Brazil: Xem bóng đá không quên tình dục!

Ngày khai mạc World Cup 2014 không chỉ là ngày diễn ra trận đấu giữa Brazil và Croatia mà còn là ngày Tình nhân của nước chủ nhà.
World Cup ở Brazil: Xem bóng đá không quên tình dục! ảnh 1

Hỡi những người yêu bóng đá và... tình nhân của các vị, hãy ghi ngày 12/6 và địa chỉ Brazil vào nhật ký. Đây không chỉ là ngày khai mạc World Cup 2014 với trận khai mạc giữa Brazil và Croatia, mà còn là ngày Tình nhân ở nước chủ nhà.

Sự trùng hợp của các sự kiện đặc biệt này đã tạo điều kiện để các doanh nghiệp xả kho, tại một thị trường đồ chơi tình dục đang bùng nổ như ở Brazil.

Các nhà sản xuất đã thấy nhiều cơ hội kinh doanh trong cái mà họ gọi là "ngày tình dục xanh và vàng," đặt theo quốc kỳ Brazil.

"Xem bóng đá nhưng đừng quên lên việc giường nhé," Paula Aguiar, chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm gợi dục Brazil cho biết. 

"Chúng tôi đề xuất rằng trong ngày này nên có thêm nhiều tình yêu và tình dục. Mọi người đều dán mắt vào TV xem bóng đá nên họ sẽ gần như quên hết về mọi thứ khác. Nhưng hãy chờ xem liệu họ có còn nhớ tới việc dành cho nhau chút tình cảm riêng tư không."

Aguiar nói rằng trong tháng tới, 52 đồng nghiệp của bà sẽ khởi động một chiến dịch để đảm bảo rằng bóng đá không lấn át tình dục.

Tại Brazil, 12/6 được xem là ngày tương đương với lễ Valentine 14/2 và năm nay ngành công nghiệp tình dục muốn biến đây là thời điểm đáng ghi nhớ. Bộ Y tế Brazil cũng sẽ vào cuộc thông qua việc giám sát hoạt động phân phối hàng triệu bao cao su, trong khuôn khổ một chiến dịch chống AIDS.

Với dân số 200 triệu người, Brazil là thị trường các sản phẩm hỗ trợ tình dục lớn nhất Nam Mỹ, với 8,5 triệu sản phẩm máy rung, đồ chơi tình dục, kem bôi trơn, kem bôi cơ thể và các chất giúp tăng độ nhờn khác được tiêu thụ mỗi tháng.

Các nhà bán buôn sản phẩm hỗ trợ tình dục Brazil hy vọng sẽ tăng doanh thu thêm khoảng 10 triệu USD trong dịp 12/6 nhờ việc kinh doanh đủ loại sản phẩm, từ những món đồ chơi tình dục rẻ tiền cho tới các máy rung silicone hiện đại nhất.

Trong nhóm các máy rung này có cả những loại được trang bị camera nhỏ xíu có thể gửi hình ảnh thẳng tới máy tính của khách hàng, được bán với giá 250 USD mỗi chiếc.

Giới kinh doanh hy vọng World Cup sẽ không phải là yếu tố đánh lạc hướng chú ý của khách hàng và một số còn mong muốn kiếm ăn nhờ các hoạt động tình ái, tình dục diễn ra xung quánh sự kiện thể thao này.

"Chúng tôi có các kênh truyền hình thể thao trong khách sạn của mình," Diego Winterhalter, chủ nhân một khách sạn dành cho các đôi nam nữ nằm ở bang Rio Grande do Sul cho biết. "Khi các văn phòng trống rỗng vì đội Brazil chơi bóng, khách sạn lại đầy người lên."

Ông cho biết cách đây 4 năm, trong thời gian diễn ra World Cup ở Nam Phi, khách sạn của ông đã trở thành "nạn nhân" của việc kinh doanh quá thành công. "Các nhân viên của khách sạn chúng tôi không được yên ổn xem một trận đấu nào trong World Cup Nam Phi 2010, bởi nó quá nhiều khách hàng," ông nói.

Các doanh nghiệp như Công ty mỹ phẩn gợi dục INTT hiển nhiên cũng muốn thu lợi từ World Cup. Công ty đã tham dự Hội chợ gợi dục vừa diễn ra vào cuối tháng 3 ở Sao Paolo để quảng bá một loại gel massage có hương caipirinha, loại cocktail trứ danh của Brazil làm từ rượu mía đường, pha với nước đường và chanh.

Loại gel này có màu xanh và vàng, được bán với tên "Hexa Brasil," đặt theo tham vọng giành ngôi vô địch World Cup lần thứ 6 của Brazil - Hexacampeao. INTT đang bán thử mặt hàng này ra thị trường với lô đầu tiên gồm 20.000 ống gel./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục