1.200 công nhân khó khăn nhận vé tàu miễn phí về quê ăn Tết

1.200 tấm vé được được trao cho công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp Bình Dương, Đồng Nai nhằm hỗ trợ phương tiện đi lại, trao cơ hội cho những công nhân nghèo được về quê ăn Tết.
1.200 công nhân khó khăn nhận vé tàu miễn phí về quê ăn Tết ảnh 1Tối 29/1, Tổng Công ty Viễn thông Mobifone đã phối hợp cùng Tổng liên đoàn lao động Việt Nam tổ chức chương trình 'Tết nghĩa tình – Xuân kết nối' trao tặng 1.200 vé tàu cho các công nhân nghèo tại các khu công nghiệp ở Bình Dương, Đồng Nai được về quê ăn Tết, đoàn tụ cùng gia đình.
1.200 công nhân khó khăn nhận vé tàu miễn phí về quê ăn Tết ảnh 21.200 công nhân lựa chọn là những người có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao một phần quà nhỏ để nhân thêm niềm vui, giúp các công nhân nghèo đón một cái Tết trọn vẹn.
1.200 công nhân khó khăn nhận vé tàu miễn phí về quê ăn Tết ảnh 3Từ khoảng 19 giờ, các công nhân ở các khu công nghiệp trên địa bàn Bình Dương, Đồng Nai đã có mặt tại nhà ga để nhận vé tàu.
1.200 công nhân khó khăn nhận vé tàu miễn phí về quê ăn Tết ảnh 4Các công nhân được hướng dẫn nhiệt tình về các thủ tục nhận vé, lên tàu. Ai cũng vui mừng vì được trở về quê ăn Tết sau một năm làm việc vất vả.
1.200 công nhân khó khăn nhận vé tàu miễn phí về quê ăn Tết ảnh 5Dù phải di chuyển quảng đường dài nhưng mọi người không giấu được sự hào hứng, hạnh phúc.
1.200 công nhân khó khăn nhận vé tàu miễn phí về quê ăn Tết ảnh 6Chị Lê Thị Hiền hiện đang làm việc tại Bình Dương xúc động khi nhận được tấm vé để được đoàn tụ với gia đình. Nếu như mấy năm trước, hai mẹ con chị phải đau đầu trong việc bỏ ra một chi phí lớn để mua vé về Thanh Hóa thì năm nay, số tiền đó được dành để mua chút quà biếu ông bà.
1.200 công nhân khó khăn nhận vé tàu miễn phí về quê ăn Tết ảnh 7Với sinh viên Mai Văn Cường, chiếc vé tàu này có ý nghĩa đặc biệt, giúp cậu sinh viên nghèo có dịp được về thăm quê sau nhiều năm xa nhà. Cường cho biết khi gọi điện về gia đình, nhà em ai cũng vui mừng và chờ đợi đến ngày hôm nay để được đoàn viên.
1.200 công nhân khó khăn nhận vé tàu miễn phí về quê ăn Tết ảnh 8
1.200 công nhân khó khăn nhận vé tàu miễn phí về quê ăn Tết ảnh 9Trao 1.200 tấm vé về quê ăn Tết cho công nhân nghèo.
1.200 công nhân khó khăn nhận vé tàu miễn phí về quê ăn Tết ảnh 10Người dân tập trung ở khu vực cổng ra tàu để chuẩn bị về quê ăn Tết. Vì cùng làm việc trong các khu công nghiệp nên mọi người dễ dàng bắt chuyện cùng nhau, chia sẻ niềm vui trong khoảnh khắc đoàn viên.
1.200 công nhân khó khăn nhận vé tàu miễn phí về quê ăn Tết ảnh 11Hàng ngàn công nhân kéo vali di chuyển ra tàu để về quê đón Tết.
1.200 công nhân khó khăn nhận vé tàu miễn phí về quê ăn Tết ảnh 12Sát giờ tàu chạy, ông Ngọ Duy Hiểu (Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động Việt Nam) và các cấp lãnh đạo ân cần hỏi han, chúc Tết các công nhân.
1.200 công nhân khó khăn nhận vé tàu miễn phí về quê ăn Tết ảnh 13Ông Ngọ Duy Hiểu khẳng định chương trình tặng vé tàu cho người dân nghèo về quê ăn Tết là một việc thiết thực và ý nghĩa, giúp các công nhân có thêm động lực làm việc trong năm tiếp theo.
1.200 công nhân khó khăn nhận vé tàu miễn phí về quê ăn Tết ảnh 14Bà Phùng Thị Lý Hà, đại diện Tổng công ty cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội vào các toa tàu kiểm tra, chúc Tết người dân. Bà Hà cho biết chương trình 'Tết nghĩa tình - Xuân kết nối' là một trong những cách tri ân các hành khách đã ủng hộ công ty trong nhiều năm qua.
1.200 công nhân khó khăn nhận vé tàu miễn phí về quê ăn Tết ảnh 15Chuyến tàu luôn vang lên tiếng cười, niềm vui của những người con xa nhà được về quê đón Tết.
1.200 công nhân khó khăn nhận vé tàu miễn phí về quê ăn Tết ảnh 1622 giờ 20 phút, chuyến tàu đầu tiên của hành trình 'Tết nghĩa tình - Xuân kết nối' rời ga, chở theo niềm hạnh phúc đoàn viên của những người công nhân.
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục