200 gian hàng được trưng bày tại triển lãm quốc tế ngành sữa

Trong khuôn khổ triển lãm diễn ra các hoạt động phổ biến kiến thức, tư vấn chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, cách sử dụng sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa...
 200 gian hàng được trưng bày tại triển lãm quốc tế ngành sữa ảnh 1Nhiều hoạt động thu hút trẻ em tại Triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa (Vietnam Dairy 2019) do Hiệp hội sữa Việt Nam (VDA), Công ty cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) và các đối tác quốc tế phối hợp tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 30/5-2/6/ 2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm quy tụ trên 200 gian hàng của các đơn vị là những doanh nghiệp hàng đầu của ngành sữa trong nước và quốc tế.

[Cứu sống một bệnh nhân gặp tai nạn lao động bị cắt ngang cổ]

Tại cuộc họp báo về triển lãm diễn ra chiều 14/5, đại diện Ban tổ chức cho hay, sản phẩm trưng bày tại sự kiện gồm: sữa và các sản phẩm sữa; nguyên liệu phụ gia sử dụng trong ngành sữa; công nghệ, dây chuyền và bao bì phụ kiện trong chế biến sữa; kỹ thuật chăn nuôi bò sữa; các doanh nghiệp kinh doanh giống bò sữa; thức ăn chăn nuôi; thuốc thú y; công nghệ xử lý môi trường, hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng an toàn thực phẩm…

Tại sự kiện cũng diễn ra nhiều hội thảo chuyên ngành như: hội thảo “Sữa với sức khỏe người Việt,” “Ngành Sữa Việt Nam – Cơ hội và thách thức trước thềm CPTPP,” “Phát triển chăn nuôi bò sữa quy mô vừa và nhỏ – Hiệu quả bền vững”…

Đặc biệt trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra Lễ kỷ niệm “Ngày Sữa thế giới,” Chương trình “Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6” với các khu vui chơi với các hoạt động rèn luyện thể chất dành cho thiếu nhi.

Tại triển lãm còn diễn ra các hoạt động phổ biến kiến thức; tư vấn chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng; cách sử dụng sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa; các hoạt động hỗ trợ tư vấn tài chính cho các doanh nghiệp ngành sữa, các hộ chăn nuôi, trang trại bò sữa...

Triển lãm là hoạt động xúc tiến thương mại, làm cầu nối cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường..., góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh hướng tới sự phát triển bền vững cho ngành sữa Việt Nam./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục