2.000 chỗ ở miễn phí chờ các thí sinh thi đại học

Có 2.000 suất nhà ở miễn phí dành cho các bạn thí sinh và người nhà trong 3 ngày diễn ra đợt 1 của kỳ thi tuyển sinh đại học năm nay.
Có 2.000 suất nhà ở miễn phí tại Hà Nội cho các bạn thí sinh và người nhà đi kèm trong 3 ngày diễn ra đợt 1 của kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm nay, từ ngày 2 đến ngày 4/7/2011.

Địa điểm tại làng sinh viên Hacinco (khu vực Thanh Xuân) và ký túc xá trường đại học Quốc gia (cả khu vực Thanh Xuân và Cầu Giấy).

Đây là chương trình do trường đào tạo lập trình viên quốc tế Hanoi-Aptech, trường đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện Hanoi-Arena phối hợp cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức.

Ngoài nguồn tài trợ chính từ trường Hanoi-Aptech, Hanoi-Arena, học viên của 2 trường, chương trình còn nhận được sự ủng hộ của các doanh nghiệp, các cá nhân khác.

Bắt đầu từ ngày 1/6, thí sinh và người nhà có thể đăng ký nhận chỗ trọ miễn phí tại một trong 4 địa chỉ: số 56 đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa; số 19 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, số 452 phố Tây Sơn, quận Đống Đa hoặc số 133 đường Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội./.

Phạm Mai (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục