20.000 CĐV được tài trợ vật dụng cổ vũ ở trận Việt Nam gặp Oman

Toàn bộ người hâm mộ tới sân Mỹ Đình cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam sẽ được tài trợ vật dụng cổ vũ miễn phí theo trương trình hợp tác của nhà tài trợ mới với vòng loại thứ ba World Cup 2022.
Khoảng 20.000 khán giả được tới sân cổ vũ cho tuyển Việt Nam ở trận gặp Oman. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Khoảng 20.000 khán giả được tới sân cổ vũ cho tuyển Việt Nam ở trận gặp Oman. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Nhãn hiệu PhinDeli vừa trở thành đối tác tài trợ chính thức Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, qua đó đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong các trận đấu còn lại ở giải đấu này.

Theo đó, đơn vị này tài trợ miễn phí vật dụng cổ vũ cho khoảng 20.000 khán giả tới sân Mỹ Đình cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam ở trận gặp Oman vào lúc 19 giờ ngày 24/3 sắp tới.

Đội tuyển Việt Nam hiện đang đứng cuối bảng B tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, nhưng đã giành chiến thắng đầu tiên trước Trung Quốc với tỷ số 3-1 ở trận đấu diễn ra vào ngày Mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Đoàn quân áo đỏ sao vàng trở thành đội tuyển đầu tiên của khu vực Đông Nam Á giành được điểm số tại vòng loại cuối cùng World Cup - nơi quy tụ những đội bóng mạnh nhất châu lục.

Sự cổ vũ từ 20.000 khán giả nhà là động lực to lớn giúp tuyển Việt Nam hướng đến điểm số tiếp theo. Vé trận đấu này vẫn đang được bán trực tiếp tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (Mỹ Đình, Hà Nội). 

20.000 CĐV được tài trợ vật dụng cổ vũ ở trận Việt Nam gặp Oman ảnh 120.000 CĐV được tài trợ vật dụng cổ vũ ở trận Việt Nam gặp Oman.

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), ông Dato’ Windsor John chia sẻ: “Đội tuyển Việt Nam có sự thăng tiến vượt bậc trong thời gian qua, từ việc vào tứ kết AFC Asian Cup 2019 cho đến lần đầu tiên giành quyền tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.”

Trong khi đó, đại diện thương hiệu PhinDeli cho biết: "Chúng tôi rất tự hào về thành tích chưa từng có của đội tuyển Việt Nam khi vào đến vòng loại thứ ba World Cup 2022. Bóng đá góp phần khơi dậy niềm tự hào dân tộc và giúp kết nối hàng triệu cổ động viên. Sự hợp tác lần này mang đến cho chúng tôi cơ hội đặc biệt để kết nối với người hâm mộ bóng đá, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn châu Á.”

Trong gói hợp tác tài trợ cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, thương hiệu cà phê Việt cũng sẽ xuất hiện trên các biển LED quảng cáo tại các trận đấu còn lại của giải đấu.

Theo lịch thi đấu, sau trận gặp Oman, đội tuyển Việt Nam có một trận đấu trong tháng Ba tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 trước Nhật Bản vòa ngày 29/3 trên sân khách./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục