20.000 người chào đón Giáng sinh và Năm Mới tại Hồ Bán Nguyệt

Có khoảng hơn 20.000 người sẽ cùng tham gia chương trình trang trí Giáng sinh và đón Năm Mới 2015 tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, Thành phố Hồ Chí Minh.
20.000 người chào đón Giáng sinh và Năm Mới tại Hồ Bán Nguyệt ảnh 1Chụp hình tại cụm trang trí khu vực Hồ Bán Nguyệt.

Từ ngày 15/12/2014-4/1/2015, tại khu vực Hồ Bán Nguyệt (quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) sẽ diễn ra chương trình trang trí Giáng sinh và đón Năm Mới 2015 do công ty Trách nhiệm hữu hạn Sapporo Việt Nam tài trợ.

Chương trình có 2 hoạt động chính trong chuỗi sư kiện này, bao gồm trang trí đường phố cuối năm và Countdown Party vào đêm Giao thừa 31/12.

 

Trong hoạt động trang trí đường phố, mô hình khổng lồ của lon Sapporo Bạc với những đường nét thiết kế tinh tế và sang trọng sẽ được dựng ở khu trung tâm cho người dân tham quan và chụp ảnh lưu niệm.

Điểm nhấn của chuỗi sự kiện 20 ngày này là thời khắc chào đón Năm Mới trong đêm 31/12 - chương trình Countdown Party sôi động với sự tham gia của các DJ hàng đầu Việt Nam, xen kẽ các giọng ca trẻ Hải Băng, Lưu Hương Giang...

Đặc biệt từ lúc 23 giờ 59 phút, chương trình sẽ diễn ra nghi thức đếm ngược (countdown) chào đón Năm Mới 2015 với màn trình diễn hiệu ứng ánh sáng ấn tượng trên Hồ Bán Nguyệt.

Ông Hirofumi Kishi, Tổng giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sapporo Việt Nam, cho biết: "Tham gia tài trợ các hoạt động trang trí đường phố cuối năm và đón chào Năm Mới, Sapporo Việt Nam mong muốn góp phần chung tay với ban lãnh đạo thành phố xây dựng những sân chơi bổ ích, ấn tượng, mang đến những trải nghiệm mới lạ, thú vị và đầy tính nghệ thuật cho người dân."

Dự kiến có khoảng hơn 20.000 người tham gia chương trình trang trí Giáng sinh và đón Năm Mới 2015 tại khu vực Hồ Bán Nguyệt với nhiều phần quà đặc biệt của nhà tài trợ Sapporo./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục