2017 Seoul Motor Show: Thiết kế tương lai, Tận hưởng khoảnh khắc

Tại triển lãm ôtô Seoul (2017 Seoul Motor Show), các hãng chế tạo ôtô sẽ "trình làng" các mẫu xe mới nhất và công nghệ xe tương lai, với các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu hơn và xe tự lái.
2017 Seoul Motor Show: Thiết kế tương lai, Tận hưởng khoảnh khắc ảnh 1Ôtô trưng bày tại triển lãm. (Nguồn: yonhapnews.co.kr)

Tại triển lãm ôtô Seoul (2017 Seoul Motor Show), các hãng chế tạo ôtô sẽ "trình làng" các mẫu xe mới nhất và công nghệ xe tương lai, với các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu hơn và xe tự lái.

Với chủ đề “Thiết kế tương lai, Tận hưởng khoảng khắc,” Triển lãm ôtô Seoul quy tụ 27 hãng sản xuất ôtô, gồm có 9 hãng Hàn Quốc và 18 hãng nước ngoài, đem đến triển lãm lần này tổng cộng 300 mẫu xe ôtô.

Góp mặt tại triển lãm này, hãng Hyundai Motor Co. đem đến dòng xe sedan cỡ lớn Grandeur sử dụng động cơ hỗn hợp xăng-điện.

Còn SsangYong giới thiệu dòng xe thể thao đa dụng (SUV) G4 Rexton (còn được gọi Y400) hoàn toàn mới.

Trong khi đó, KIA - hãng sản xuất xe thuộc Hyundai - đem mẫu xe sedan thể thao thương hiệu Stinger mới đến Seoul Motor Show lần này.

Trong khi đó, các nhà sản xuất ôtô khác đem đến triển lãm những dòng xe sử dụng công nghệ tiên tiến để làm nổi bật tầm nhìn của hãng về tương lai của ngành công nghiệp ôtô.

Công ty GM tại Hàn Quốc - GM Korea Co., đem đến triển lãm dòng xe ôtô điện Chevrolet Bolt - có thể đi được quãng đường hơn 380km cho một lần sạc.

Ngoài ra, các hãng xe của Đức như BMW và Mercedes-Benz cũng giới thiệu những mẫu xe sang trọng nhất, gồm có M760Li xDrive của BMW và Mercedes-AMG GT, sử dụng động cơ hybrid (có thể chạy bằng xăng và điện).

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành hãng xe Mercedes-Benz tại Hàn Quốc Dimitris Psillakis nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường ôtô Hàn Quốc đối với "người khổng lồ" Đức này.

Tại Seoul Motor Show, bên cạnh các gian hàng trưng bày của các nhà sản xuất ôtô và phụ tùng, còn có sự xuất hiện của nhiều hãng khác như Naver, nhà điều hành công cụ tìm kiếm thông dụng nhất ở Hàn Quốc, lần đầu tiên tham dự triển lãm với dòng xe ôtô tự lái.

2017 Seoul Motor Show sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 31/3 và kéo dài đến 9/4 tại trung tâm triển lãm KINTEX ở Ilsan, phía Tây Bắc Seoul./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục