Ông Đỗ Công Chính, Tổng giám đốc Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) cho biết, sau 25 năm thành lập, tính đến nay đã có hơn 21,5 triệu lượng vàng SJC được đưa vào lưu thông trên thị trường.

Đây là sản phẩm đột phá ngoạn mục mang lại hiệu quả kinh tế không chỉ riêng cho SJC mà còn có ý nghĩa lớn đối với sự phát triển của ngành vàng bạc đá quý và cất trữ của người dân.

Hiện thương hiệu vàng miếng SJC đã chiếm trên 90% thị phần vàng miếng ở Việt Nam.

Với nguồn vốn ban đầu gần như bằng không, vốn chủ sở hữu của SJC đã tăng đều vào các năm sau đó. Năm 2012, con số này đã đạt mức cao nhất là 1.521 tỷ đồng.

Lợi nhuận của SJC cũng tăng nhanh trong những năm gần đây, năm 2012 đã đạt 389,3 tỷ đồng.

Về doanh thu, đỉnh điểm năm 2011, SJC đã đạt 111.222 tỷ đồng (tương đương 5 tỷ USD).

SJC được xếp hạng 7 trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2012 và đạt giải Vàng tốp 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á-Thái Bình Dương./.