25.000 vé xem phim miễn phí cho khán giả Thủ đô

Nhân dịp khai trương, rạp Platinum Cineplex sẽ dành tặng những khán giả yêu điện ảnh Thủ đô 25.000 vé xem phim miễn phí từ 25-29/3.
Từ ngày 25/3 tới, rạp chiếu phim Platinum Cineplex sẽ chính thức mở cửa đón những khán giả đầu tiên. Nhân sự kiện khai trương, từ 25-29/3 Platinum Cineplex sẽ công chiếu miễn phí những bộ phim mới hấp dẫn.

Theo đó, sẽ có 25.000 vé tặng dành cho những khán giả yêu mến bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Hiện số vé này đang được phát miễn phí tại Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên từ 9 giờ đến 21 giờ tất cả các ngày.

Rạp Platinum Cineplex nằm tại tầng năm của Vincom Center Long Biên, có tổng diện tích lên đến 3.400m2 với bảy phòng chiếu phim và hơn 1.300 chỗ ngồi trong không gian độc đáo, bắt mắt theo phong cách châu Âu cùng những mảng tường phối những sắc màu tinh tế, sang trọng.

Được trang bị các màn hình lớn với chất lượng hình ảnh tiêu chuẩn quốc tế, Platinum Cineplex hứa hẹn đem đến cho công chúng yêu điện ảnh cảm giác thỏa mãn về thị giác khi thưởng thức những pha hành động gay cấn hay các khung hình đắt giá, tuyệt đẹp trong phim.

Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh đa chiều sẽ mang đến cho người xem cảm giác thật như được hòa mình vào từng khung cảnh và không gian của phim.

Việc rạp Platinum Cineplex chính thức đi vào hoạt động, một mặt góp phần đưa nơi đây thành “thiên đường mua sắm,” mặt khác là điểm hẹn vui chơi-giải trí-thư giãn mới đẹp, sang trọng và đầy hấp dẫn cho cư dân Thủ đô./.

Xuân Mai (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục