40 năm ra mắt thương hiệu G-SHOCK: Casio ra mắt đồng hồ Flare Red

Hai mẫu đồng hồ Flare Red MTG-B3000FR và GWG-2040FR kỷ niệm 40 năm thành lập có đường viền nhiều màu được chế tạo bằng vật liệu phát quang, cũng là vật liệu tạo nên màu đỏ thương hiệu của G-SHOCK.
40 năm ra mắt thương hiệu G-SHOCK: Casio ra mắt đồng hồ Flare Red ảnh 12 Mẫu đồng hồ mới MTG-B3000FR and GWG-2040FR (Nguồn: Casio)

Casio vừa tung ra thị trường hai phiên bản mới của thương hiệu đồng hồ chống va đập G-SHOCK.

Trước thềm lễ kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu đồng hồ G-SHOCK vào tháng 4/2023, Casio mong muốn kết nối với tất cả người yêu mến thương hiệu G-SHOCK thông qua nhiều hoạt động khác nhau, gồm việc giới thiệu các mẫu đồng hồ kỷ niệm và tổ chức hàng loạt sự kiện đặc biệt ở nhiều nơi trên thế giới.

Casio chính thức khởi động lễ kỷ niệm với hai mẫu đồng hồ MTG-B3000FR và GWG-2040FR, đây là mẫu đồng hồ Flare Red kỷ niệm ngày thành lập, với thiết kế tia sáng Mặt trời rực rỡ kết hợp với màu đỏ thương hiệu của G-SHOCK.

G-SHOCK là dòng sản phẩm đồng hồ chống rơi vỡ, chống va đập lừng danh của Casio. Chiếc đồng hồ ra mắt lần đầu vào năm 1983, với thiết kế chống va đập khiến nó trở nên siêu bền bỉ, đã thay đổi lối suy nghĩ rập khuôn của người dùng về sự mỏng manh của đồng hồ đeo tay.

Hai mẫu đồng hồ Flare Red MTG-B3000FR và GWG-2040FR kỷ niệm 40 năm thành lập có đường viền nhiều màu được chế tạo bằng vật liệu phát quang, cũng là vật liệu tạo nên màu đỏ thương hiệu của G-SHOCK. Thiết kế gợi liên tưởng đến những tia sáng Mặt trời, cũng như những hoạt động phun trào năng lượng cực lớn từ bề mặt Mặt trời.

[Tập đoàn Google ra mắt sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên]

Casio đã sử dụng một kỹ thuật phát triển mới để dát các tấm sợi thủy tinh màu và carbon rồi mạ vào khung viền.Các hạt lân quang trộn lẫn vào các tấm sợi thủy tinh tạo ra thiết kế nổi bật, tuyệt đẹp ngay cả trong bóng tối. Viền của mỗi chiếc đồng hồ cũng có kiểu dáng độc đáo.

Về kết cấu của mẫu đồng hồ GWG-2040FR, các hạt lân quang kết hợp với hợp chất carbon trong các vấu nối giữa mặt đồng hồ với dây đeo sẽ tạo ra hoa văn ngẫu nhiên đẹp mắt, có thể phát sáng trong bóng tối.

Logo kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu G-SHOCK, do nghệ sĩ graffiti nổi tiếng thế giới Eric Haze thiết kế, được khắc trên mặt sau của đồng hồ.

Hai mẫu đồng hồ này cũng được đính bốn ngôi sao trên mặt để biểu thị cho con số "40", một nét chấm phá cực kỳ đặc biệt để kỷ niệm 40 năm đổi mới thương hiệu G-SHOCK./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục