5.000 người tham gia chương trình Đường chạy sắc màu ở Đà Nẵng

Gần 5.000 người dân, du khách trong nước và quốc tế tham gia chạy bộ trong chương trình “Đường chạy sắc màu 2015 - Color Me Run” ở Đà Nẵng.
5.000 người tham gia chương trình Đường chạy sắc màu ở Đà Nẵng ảnh 1Đông đảo người dân và du khách tham gia đường chạy sắc màu. (Ảnh: Trần Lê Lâm/Vietnam+)

Chiều 27/6, tại Công viên Châu Á thành phố Đà Nẵng, diễn ra chương trình “Đường chạy sắc màu 2015 - Color Me Run”.

Gần 5.000 người dân và du khách trong nước và quốc tế tham gia chạy bộ trên chặng đường 5km đầy sắc màu, được tung phủ bột màu từ đầu đến chân khi qua các điểm mốc khác nhau của chặng đường.

Chương trình nhằm hướng tới kết nối cộng đồng thông qua những hoạt động thể thao tích cực, cụ thể là chạy bộ, Color Me Run góp phần khuyến khích người dân cả nước tăng cường vận động thể chất, tập luyện thể dục thể thao để có lối sống lành mạnh, sức khỏe cho bản thân.

Pulse Active đơn vị tổ chức, hy vọng ​hoạt động này sẽ trở thành một sân chơi lành mạnh được tổ chức thường niên dành cho những người yêu thích thể thao khắp cả nước, qua đó góp phần vào việc xây dựng hình ảnh Việt Nam năng động và hội nhập để thu hút khách du lịch từ các nước trong khu vực đến tham gia./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục