5.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho doanh nghiệp nhỏ

Các doanh nghiệp vay vốn ngắn hạn phục vụ sản xuất kinh doanh tại ViettinBank sẽ được ưu đãi lãi suất tới 3% so với thông thường.
Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) cho biết, từ tháng 5/2013, Ngân hàng này triển khai chương trình “Đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ 2013”.

Chương trình này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vay vốn ngắn hạn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất ưu đãi giảm tới 3% so với lãi suất cho vay thông thường, thời hạn ưu đãi lãi suất có thể lên tới 6 tháng đối với mỗi khoản vay.

Không chỉ ưu đãi lãi suất, VietinBank còn chủ trương ưu đãi các dịch vụ, tạo nhiều điều kiện thuận lợi để khách hàng tiếp cận được nguồn vốn dễ dàng, thuận tiện, nhanh chóng giải ngân kịp thời phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn được hưởng các dịch vụ khuyến mãi hấp dẫn như: miễn phí đăng ký dịch vụ, miễn phí duy trì sử dụng dịch vụ đến hết ngày 31/12/2013, tặng thẻ bảo mật RSA Token…

Chương trình áp dụng cho cả đối tượng khách hàng mới và khách hàng hiện tại, có hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, tình hình tài chính ổn định, có khả năng phát triển và đáp ứng các điều kiện theo quy định hiện hành của VietinBank.

Lãnh đạo VietinBank cho biết trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu còn nhiều bất ổn thì doanh nghiệp vừa và nhỏ là những đơn vị phải đương đầu với các khó khăn chồng chất. Chương trình “Đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ 2013” nhằm không ngừng hỗ trợ doanh nghiệp phát triển, chung tay góp sức với doanh nghiệp vượt qua thách thức và vươn lên đứng vững trên thương trường.

Chương trình này được ngân hàng triển khai trên quy mô toàn quốc, từ nay đến hết 31/5/2013, và dự kiến sẽ tiếp tục kéo dài, tùy theo tình hình thị trường./.

Minh Thúy (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục