Ngày 17/1, tại cuộc họp báo giới thiệu về Hội chợ Xuân 2011, ông Nguyễn Văn Tân, Giám đốc Trung tâm Triển lãm Việt Nam cho biết sẽ có 600 đơn vị, doanh nghiệp tham gia với 900 gian hàng trưng bày sản phẩm tại hội chợ diễn ra từ ngày 20-31/1.
Hội chợ Xuân 2011 sẽ bán các mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong dịp Tết cổ truyền như lương thực, thực phẩm, quần áo, đồ uống, hàng gia dụng, quà tặng, hoa, quả, sinh vật cảnh.
Các đặc sản nổi tiếng của các vùng miền như rượu cần Hòa Bình, bưởi Năm Roi, bánh pía nhân sầu riêng từ Sóc Trăng, bưởi Diễn, cam Bố Hạ, măng tre Đồng Soài, miến Bắc Giang, chè Thái Nguyên, gạo Điện Biên, giò chả Ước Lễ... cũng sẽ có mặt tại hội chợ.
Một trong những điểm nổi bật của hội chợ năm nay là khu lễ hội đồ uống Xuân của Hiệp hội Bia-rượu-nước giải khát Việt Nam với 120 gian hàng của các thương hiệu nổi tiếng Habeco, Sabeco, Tân Hiệp Phát, rượu Hà Nội... nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu đồ uống Việt.
Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân 2011, lần đầu tiên 25 nhóm doanh nghiệp Myanma sẽ tham gia trưng bày hàng hóa trên diện tích 32 gian hàng tiêu chuẩn. Đây sẽ là cơ hội kinh doanh hiệu quả, mở ra triển vọng phát triển thương mại song phương giữa hai nước./.
Hội chợ Xuân 2011 sẽ bán các mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong dịp Tết cổ truyền như lương thực, thực phẩm, quần áo, đồ uống, hàng gia dụng, quà tặng, hoa, quả, sinh vật cảnh.
Các đặc sản nổi tiếng của các vùng miền như rượu cần Hòa Bình, bưởi Năm Roi, bánh pía nhân sầu riêng từ Sóc Trăng, bưởi Diễn, cam Bố Hạ, măng tre Đồng Soài, miến Bắc Giang, chè Thái Nguyên, gạo Điện Biên, giò chả Ước Lễ... cũng sẽ có mặt tại hội chợ.
Một trong những điểm nổi bật của hội chợ năm nay là khu lễ hội đồ uống Xuân của Hiệp hội Bia-rượu-nước giải khát Việt Nam với 120 gian hàng của các thương hiệu nổi tiếng Habeco, Sabeco, Tân Hiệp Phát, rượu Hà Nội... nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu đồ uống Việt.
Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân 2011, lần đầu tiên 25 nhóm doanh nghiệp Myanma sẽ tham gia trưng bày hàng hóa trên diện tích 32 gian hàng tiêu chuẩn. Đây sẽ là cơ hội kinh doanh hiệu quả, mở ra triển vọng phát triển thương mại song phương giữa hai nước./.
Uyên Hương (TTXVN/Vietnam+)