6.200 phần quà Tết tặng cụ già neo đơn, trẻ mồ côi, khuyết tật

Tặng 6.200 phần quà Tết cho cụ già neo đơn, trẻ mồ côi, khuyết tật

Sacombank phối hợp với Hội cứu trợ trẻ em tàn tật Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội từ thiện Xuân lần 12 - Xuân Ất Mùi 2015.
Tặng 6.200 phần quà Tết cho cụ già neo đơn, trẻ mồ côi, khuyết tật ảnh 1 Tặng quà cho đại diện người già neo đơn, trẻ em mồ côi, khuyết tật. (Ảnh: Hà Huy Hiệp/Vietnam+)

Ngày 8/2, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương tín (Sacombank) phối hợp với Hội cứu trợ trẻ em tàn tật Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội từ thiện Xuân lần 12 - Xuân Ất Mùi 2015.

Trong không khí vui tươi, rộn ràng của những ngày cận Tết Nguyên đán, các cụ già, các em đã được thưởng thức nhiều tiết mục ca múa nhạc, hài kịch, xiếc và ảo thuật đón Xuân đặc sắc.

Tại đây, các lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh và lãnh đạo Sacombank đã trao tặng quà Tết và tiền lì xì mừng năm mới cho 6.200 cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi, khuyết tật đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại các trường, trại, trung tâm, mái ấm, nhà mở trên địa bàn thành phố và các tỉnh phụ cận.

Kinh phí của chương trình Ngày hội Xuân năm nay là hơn 5,6 tỷ đồng, được trích từ Quỹ phúc lợi, Quỹ công đoàn Sacombank và đóng góp của các khách hàng, đối tác của ngân hàng này.

Nằm trong chuỗi chương trình từ thiện Xuân Ất Mùi 2015, từ 19/1 đến 9/2, Sacombank cũng đã phối hợp với Sở Lao động Thương bình và Xã hội một số địa phương tổ chức thăm hỏi, chúc Tết và trao tặng các phần quà cho các cụ già neo đơn, em nhỏ cơ nhỡ tại Lạng Sơn, Hà Nam, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Gia Lai, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Bình Dương, Đồng Nai, Trà Vinh, Tiền Giang và Long An./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục