Accesstrade Việt Nam chuyển mình tái định vị thương hiệu sau 6 năm

Accesstrade tuyên bố tái định vị thương hiệu từ nền tảng hàng đầu về tiếp thị liên kết (affiliate marketing) trở thành "Nền tảng tăng trưởng doanh thu hiệu quả."
Accesstrade Việt Nam chuyển mình tái định vị thương hiệu sau 6 năm ảnh 1Accesstrade cung cấp toàn diện giải pháp bán hàng cho doanh nghiệp. (Nguồn: Vietnam+)

Accesstrade Việt Nam (nền tảng tiếp thị liên kết của Interspace Việt Nam - công ty liên doanh bởi Tập đoàn MOG Việt Nam và Interspace Nhật Bản) vừa tổ chức tổ chức chuỗi sự kiện sinh nhật trực tuyến mừng 6 năm thành lập dành cho hơn 1 triệu Publishers, Advertisers và đối tác đã đồng hành trong suốt những năm qua.

Cũng trong khuôn khổ chuỗi sự kiện, Accesstrade đã tuyên bố tái định vị thương hiệu từ nền tảng hàng đầu về tiếp thị liên kết (affiliate marketing) trở thành "Nền tảng tăng trưởng doanh thu hiệu quả" là sứ mệnh giúp doanh nghiệp tăng trưởng hiệu quả và bền vững.

Với chủ đề "Sharing Happiness," số lượt tương tác với sự kiện trực tuyến cũng được Accesstrade quy đổi thành hiện kim, đóng góp cho quỹ vaccine phòng chống COVID-19.

Tại chuỗi sự kiện, ông Đỗ Hữu Hưng, CEO Accesstrade cho biết, người dẫn dắt và thống trị cuộc chơi về thương mại xã hội, thương mại điện tử... chính là giới trẻ, nên cần tạo những cột thu phát sóng để thu hút nhóm đối tượng này. Trong đó, người tiêu dùng thuộc thế hệ gen Z là một trong những đối tượng quan trọng của các chiến dịch mới mang lại hiệu quả tối ưu cho đơn vị bán hàng.

Theo ông Đỗ Hữu Hưng, với mong muốn thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững cho đối tác, gồm: một triệu Publisher/marketer (nhà xuất bản/nhà tiếp thị) và 1.000 doanh nghiệp/nhãn hiệu ở thời điểm hiện tại, Accesstrade tập trung tái định vị thương hiệu từ nền tảng hàng đầu về tiếp thị liên kết (affiliate marketing) trở thành nền tảng tăng trưởng doanh thu hiệu quả với sứ mệnh giúp doanh nghiệp tăng trưởng hiệu quả và bền vững. Khi bán được hàng, có khách đến cửa hàng mới phải trả phí, nên doanh nghiệp hợp tác với Accesstrade là phải ra lãi mới hợp tác bền vững.

[Trao Giải thưởng Thương hiệu vàng TP Hồ Chí Minh cho 30 doanh nghiệp]

Ngoài ra, Accesstrade phiên bản 2.0 sẽ cung cấp những mô hình hợp tác mới phù hợp cho từng doanh nghiệp, lĩnh vực kinh doanh...

Qua 6 năm đi vào hoạt động, hệ sinh thái Accesstrade không chỉ tập trung vào giai đoạn chuyển đổi mà tập trung ngay từ giai đoạn ra mắt, xây dựng, phát triển thương hiệu... mà còn hỗ trợ một cách toàn diện cho doanh nghiệp.

Hơn thế nữa, Accesstrade cung cấp giải pháp bán hàng cho doanh nghiệp trên mọi kênh như Facebook, Google, sàn thương mại điện tử, website, app...

Đánh giá về lĩnh vực Social Commerce (Thương mại xã hội), một số doanh nghiệp cho rằng, nhu cầu tăng trưởng doanh thu online, tiếp cận hàng triệu khách hàng mới là yêu cầu tất yếu để đơn vị sản xuất, kinh doanh vượt “bão” COVID-19 trong bối cảnh hiện nay.

Đồng thời, đây cũng là kênh hỗ trợ giải quyết bài toán lựa chọn quảng bá thương hiệu (branding) hay tiếp thị hiệu suất (performance marketing) giúp tối ưu chi phí marketing cho doanh nghiệp.

Ông Phạm Liêm, Đồng sáng lập Công ty cổ phần công nghệ Gostream Technology cho rằng, Để bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp cần xem Social Commerce (Thương mại xã hội) là một nhánh con của ngành giải trí, vì vậy yếu tố giải trí rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh ngày nay.

Nội dung bán hàng xưa nay chưa bao giờ hấp dẫn, mà sự hấp dẫn đến từ những chơi trò chơi có thưởng, rút thăm may mắn... tạo ra giá trị cho khách hàng.

Bên cạnh đó, muốn thu hút khách hàng và tạo phễu khách hàng hiệu quả thì các gian hàng trước tiên phải tạo ra đa dạng video clip ngắn, nội dung hấp dẫn và mang tính giải trí để thu hút khách hàng.

Sau khi đã tạo được một phễu khách hàng yêu thích và hâm mộ, tiếp đó sẽ dẫn họ đến phần livestream, là nơi mà mọi thắc mắc đều có giải đáp, mọi tương tác đều có câu trả lời.

Riêng Accesstrade có hơn 800 doanh nghiệp đồng hành, tạo hơn 800.000 công việc online cho các Publishers với số lượng hàng bán ra trên 2 triệu đơn/tháng.

Một số đối tác chiến lược có thể kể đến như Tập đoàn Samsung Việt Nam, Ngân hàng Quân đội (MB Bank), Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ); Nền tảng giao dịch trực tuyến Shopee, Tiki, Lazada... cho thấy Accesstrade đang mang đến giải pháp hiệu quả cho đơn vị kinh doanh tại Việt Nam./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục