Adyen – nền tảng thanh toán toàn cầu đẩy mạnh các hoạt động mua lại tại Malaysia

KUALA LUMPUR – MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 6 tháng 7 năm 2020 – – Adyen – nền tảng thanh toán được nhiều công ty hàng đầu thế giới lựa chọn – vừa tuyên bố sẽ đẩy mạnh các khả năng mua lại của mình để mở rộng quy mô hoạt động tại Malaysia. Ông Warren […]

KUALA LUMPUR – MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 6 tháng 7 năm 2020 – – Adyen – nền tảng thanh toán được nhiều công ty hàng đầu thế giới lựa chọn – vừa tuyên bố sẽ đẩy mạnh các khả năng mua lại của mình để mở rộng quy mô hoạt động tại Malaysia.

Ông Warren Hayashi, Chủ tịch của Adyen châu Á – Thái Bình Dương

Adyen mua lại các bộ phận bổ sung cho nền tảng thanh toán tất cả trong một (all-in-one) của công ty, cho phép các thương nhân như BigPay, BloomThis, Fave, foodpanda, Love, Bonito và Sephora tận dụng tối đa mỗi giao dịch với việc xử lý thanh toán địa phương. Thông báo này mở rộng khả năng mua lại của Adyen ở châu Á-Thái Bình Dương, sau khi ra mắt tại Australia, Hồng Kông và Singapore và được hỗ trợ bởi nhu cầu từ các thương nhân địa phương muốn phục vụ tốt hơn cho nền kinh tế Internet đang phát triển.

Ông Warren Hayashi, Chủ tịch của Adyen châu Á-Thái Bình Dương cho biết: “Việc đưa ra giải pháp mua lại của chúng tôi ở Malaysia thể hiện cam kết của chúng tôi với khu vực và với nhu cầu của khách hàng trên thị trường. Với giải pháp mua lại của Adyen, người Malaysia có thể phục vụ khách hàng tốt hơn và hưởng lợi từ tỷ lệ ủy quyền cao hơn và phí giao dịch thấp hơn”.

Với công nghệ tốt nhất trong hạng mục và chuyên môn sâu rộng, Adyen tìm cách cung cấp cái nhìn sâu sắc về các quy định, kế hoạch và phương thức thanh toán của địa phương, để giúp các thương nhân Malaysia phục vụ người mua hàng tốt hơn. Việc mua lại sẽ cho phép các thương nhân địa phương tận dụng nền tảng tích hợp của Adyen để mang lại trải nghiệm thương mại thống nhất, bất kể khách hàng của họ muốn thanh toán ở đâu – tại cửa hàng, trực tuyến hoặc trong ứng dụng.

Ông Arzumy MD, Giám đốc phụ trách công nghệ thanh toán và nền tảng khách hàng thân thiết của Fave lưu ý: “Adyen là một trụ cột mạnh mẽ, hỗ trợ doanh nghiệp và công nghệ của chúng tôi trong suốt những năm qua. Khả năng mua trực tiếp của Adyen đơn giản hóa các hoạt động kinh doanh của chúng tôi, vì nó cho phép chúng tôi kiểm soát hoàn toàn quy trình thanh toán của mình – cho phép chúng tôi cải thiện doanh thu, tạo trải nghiệm khách hàng tốt hơn và giải quyết các vấn đề thanh toán nhanh hơn và hiệu quả hơn. Nhờ đó, chúng tôi có thể tập trung vào việc có được khách hàng những gì họ muốn khi họ cần. Chúng tôi rất vui khi có một đối tác quan tâm sâu sắc đến thành công của chúng tôi”.

Adyen quản lý toàn bộ dòng thanh toán, bao gồm cổng, quản lý rủi ro và mua lại cho các thương nhân. Điều này có nghĩa là, các thương hiệu có thể tăng tốc mở rộng quy mô hoạt động trên toàn cầu và tối ưu hóa quy trình thanh toán, đồng thời tiếp tục đáp ứng sự mong đợi của khách hàng. Adyen đưa ra các đề nghị việc mua lại tại Australia, Brazil, Canada, châu Âu, Hồng Kông, Singapore và Mỹ. Để biết thêm thông tin về việc mua lại của Adyen tại địa phương và lợi ích của nó, hãy tham khảo:  https://www.adyen.com/global-payment-processing.

Thông tin về Adyen

Adyen (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Amsterdam, Hà Lan, với mã AMS: ADYEN) là nền tảng thanh toán được nhiều công ty hàng đầu thế giới lựa chọn, cung cấp cơ sở hạ tầng đầu cuối hiện đại, kết nối trực tiếp với Visa, Mastercard và các phương thức thanh toán toàn cầu được người tiêu dùng ưa thích. Adyen cung cấp các khoản thanh toán một cách trơn tru trên các kênh trực tuyến, di động và tại cửa hàng. Với các văn phòng trên toàn thế giới, Adyen phục vụ khách hàng có tiếng, bao gồm Facebook, Uber, Spotify, Microsoft, Singapore Airlines, L’Oréal..

Tin cùng chuyên mục