ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 19 tháng 9 năm 2024 -AIA vừa thông báo về mối quan hệ hợp tác với Coldplay dành cho Music Of The Spheres World Tour (tạm dịch: Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Music Of The Spheres) rất được mong đợi ở Hồng Kông, dự kiến diễn ra vào đầu tháng 4 năm 2025 tại Công viên Thể thao Kai Tak.
Được công nhận là chuyến lưu diễn được một nhóm nhạc tham dự nhiều nhất mọi thời đại, Music Of The Spheres World Tour của Coldplay đã thu hút khán giả trên toàn cầu, bán được hơn 10 triệu vé kể từ khi bắt đầu bán vào tháng 3 năm 2022.
Các buổi biểu diễn trực tiếp của Coldplay nổi tiếng về tác động hình ảnh, cảm xúc, giai điệu và năng lượng hấp dẫn. World Tour này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ cũng như các nhà phê bình, The Times công nhận đây là “Chương trình nhạc sống hay nhất từ trước đến nay”.
Ông Alger Fung, Giám đốc điều hành (CEO) của AIA Hồng Kông và Macau, cho biết: “AIA luôn tận tâm tạo ra những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhằm khuyến khích các cá nhân sống ‘Khỏe mạnh hơn, Thọ hơn, Tốt hơn’. Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác để đưa những ban nhạc, ca sĩ đẳng cấp thế giới xuất sắc như Coldplay đến Hồng Kông. Với buổi biểu diễn của họ diễn ra tại Công viên thể thao Kai Tak hoàn toàn mới, chúng tôi tin rằng, nó sẽ tạo ra trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho tất cả những người dân địa phương và khách du lịch, hỗ trợ nền kinh tế sự kiện lớn và mang lại lợi ích cho Hồng Kông theo nhiều cách”.
Ông Alger Fung cho biết thêm: “Việc chúng tôi tài trợ cho Music Of The Spheres World Tour tại Hồng Kông, đóng vai trò là hình mẫu cho các sự kiện bền vững, cũng phù hợp với cam kết về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) của AIA, nhấn mạnh đến tính bền vững và phúc lợi cộng đồng. Bằng cách thúc đẩy tính bền vững thông qua các sự kiện truyền cảm hứng như Music Of The Spheres World Tour ở Hồng Kông, chúng tôi mong muốn nâng cao trải nghiệm tổng thể cho những người xem, đồng thời đóng góp tích cực cho xã hội”.
AIA Hồng Kông đã và đang đóng vai trò tích cực trong việc hỗ trợ nền kinh tế sự kiện lớn của Hồng Kông. Bên cạnh việc tổ chức lễ hội AIA Carnival đặc sắc, AIA Hồng Kông còn là nhà tài trợ chính cho BORN PINK World Tour Hong Kong của BlackPink vào năm 2023, tạo nên những khoảnh khắc và niềm vui vô giá cho khách hàng và cộng đồng.
Hashtag: #AIAHongKong
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về AIA Hồng Kông và Macau
AIA Group Limited được thành lập tại Hồng Kông vào năm 1931. Đến nay, AIA Hồng Kông và Macau có hơn 17.000 nhà hoạch định kế hoạch tài chính (tính đén ngày 30/6/2024), cũng như mạng lưới đối tác môi giới và bancassurance (bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng) rộng lớn. AIA Hồng Kông và Macau phục vụ hơn 3,6 triệu khách hàng, bao gồm các khách hàng bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm nhóm và hưu trí của AIA Hong Kong và AIA Macau (tính đén ngày 30/6/2024), cung cấp cho họ nhiều lựa chọn dịch vụ và sản phẩm chuyên nghiệp, từ cuộc sống cá nhân, cuộc sống tập thể, bảo hiểm tai nạn, y tế và sức khỏe, lương hưu, bảo hiểm cá nhân cho đến các chương trình đảm bảo liên kết đầu tư với nhiều lựa chọn đầu tư. AIA Hồng Kông và Macau cũng tận tâm cung cấp các giải pháp sản phẩm tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu tài chính của những khách hàng có giá trị ròng cao (siêu giàu có).
)