AMBER by Etiqa – hệ sinh thái hưu trí hỗ trợ khách hàng về mọi mặt của cuộc sống – ra mắt tại Singapore

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 6/5 vừa qua đánh dấu sự ra mắt của AMBER by Etiqa – một hệ sinh thái hưu trí của Công ty Bảo hiểm Etiqa Singapore (Etiqa Insurance Singapore). Nền tảng mới bổ sung cho các giải pháp tài chính ngày càng tăng của công ty bảo hiểm phù hợp với việc […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 6/5 vừa qua đánh dấu sự ra mắt của AMBER by Etiqa – một hệ sinh thái hưu trí của Công ty Bảo hiểm Etiqa Singapore (Etiqa Insurance Singapore). Nền tảng mới bổ sung cho các giải pháp tài chính ngày càng tăng của công ty bảo hiểm phù hợp với việc tiết kiệm và lập kế hoạch hưu trí, bằng cách cung cấp cho khách hàng cách tiếp cận toàn diện hơn đối với cuộc sống khi nghỉ hưu.

Một nghiên cứu gần đây về hưu trí do Etiqa phối hợp với YouGov thực hiện vào tháng 10 năm 2020 cho thấy những bất cập trong bối cảnh lập kế hoạch nghỉ hưu, cụ thể là liên quan đến hướng dẫn lập kế hoạch nghỉ hưu, với 3/10 người Singapore không chắc chắn về cách bắt đầu và giải pháp, chỉ 3/10 tin rằng, các khoản chi trả từ Central Provident Fund – CPF (tạm dịch Quỹ tiết kiệm trung ương) tại Singapore có thể duy trì lối sống hưu trí của họ. Tương tự, chỉ 3 trong 10 khoản chi trả từ CPF được cho là đủ để trang trải các chi phí y tế tiềm ẩn do lão hóa.

Được biết, nghiên cứu về hưu trí của Etiqa được YouGov thực hiện từ ngày 15 đến ngày 19 tháng 10 năm 2020 khảo sát những người không nghỉ hưu ở Singapore, với việc lấy mẫu dựa trên đại diện quốc gia của Singapore. Có tổng cộng 1.235 người, trong đó 1.158 là người chưa nghỉ hưu là đối tượng lấy mẫu

Khi cuộc sống của dân số già tại địa phương ngày càng kéo dài và nhu cầu về các dịch vụ hướng đến hưu trí tiếp tục tăng, AMBER by Etiqa tìm cách giáo dục khách hàng về tầm quan trọng và quy trình lập kế hoạch nghỉ hưu, cũng như cung cấp các phương pháp khả thi để tài trợ cho một thời gian dài hơn, năng động hơn.

Trong số các dịch vụ hưu trí hiện tại của Etiqa là hưu trí ePREMIER, một kế hoạch tiết kiệm bảo hiểm hưu trí cung cấp thu nhập hưu trí hàng tháng được đảm bảo cũng như quyền tự do lựa chọn tuổi nghỉ hưu và thời hạn đóng phí ưu tiên. Bên mua bảo hiểm được bảo vệ trong suốt thời hạn hợp đồng. Một sản phẩm hưu trí khác sắp ra mắt của Etiqa sẽ cung cấp bảo hiểm cho các bệnh liên quan đến tuổi tác và các lựa chọn thu nhập hưu trí linh hoạt cho các chủ hợp đồng.

Với việc giải quyết lần lượt các khía cạnh sức khỏe thể chất và tinh thần của quá trình lão hóa, hệ sinh thái AMBER by Etiqa cũng cung cấp một loạt các thông tin và dịch vụ liên quan đến hưu trí để gia tăng giá trị cho cuộc sống của những người trước khi nghỉ hưu và về hưu. Khảo sát về hưu trí của Etiqa đã đưa ra 3 nhu cầu cấp bách về hưu trí của người dân Singapore: duy trì sức khỏe tinh thần và tâm thần (98%), khỏe mạnh về thể chất (98%) và ít phụ thuộc vào người khác (97%).

Phản ánh phương châm ‘Nhân văn hóa bảo hiểm’, AMBER by Etiqa đáp ứng những nhu cầu này với Amber Adviser, một dịch vụ phù hợp để kết nối khách hàng với các nhà cung cấp dịch vụ sẵn có tại địa phương dựa trên nhu cầu riêng của họ, từ viện dưỡng lão, chăm sóc và điều dưỡng đến các dịch vụ chuyên nghiệp như vật lý trị liệu và chăm sóc răng miệng. Các thành viên AMBER by Etiqa được hưởng mức giá thành viên trên bất kỳ dịch vụ nào được đặt qua nền tảng.

AMBER by Etiqa cũng có một hành trình gồm các hoạt động được sắp xếp đa dạng, bao gồm các hội thảo về nghệ thuật và thủ công cũng như các buổi tập yoga và thể dục. Trong khi các hội thảo sáng tạo giúp kích thích tinh thần, thì tập thể dục giúp tăng cường và điều kiện cơ thể, một biện pháp phòng ngừa có khả năng chống lại những bất tiện về thể chất đi kèm với tuổi già. Trong khi đó, việc tham gia vào các hoạt động nhóm thúc đẩy tương tác xã hội, có thể hỗ trợ sức khỏe tinh thần và cảm xúc. Tỷ lệ thành viên có sẵn cho tất cả các hoạt động được sắp xếp.

Ngoài những lợi ích này, thành viên AMBER by Etiqa cũng có quyền truy cập vào các chương trình khuyến mãi, quà tặng và đặc quyền nền tảng độc quyền. Khi AMBER by Etiqa tiếp tục mở rộng, khách hàng có thể mong đợi các tính năng và dịch vụ mới vào cuối năm nay.

Ông Raymond Ong, Giám đốc điều hành (CEO) của Etiqa Insurance Singapore, chia sẻ: “Etiqa tin tưởng vào việc hỗ trợ và trao quyền cho khách hàng của chúng tôi để xây dựng tương lai mà họ xứng đáng. AMBER by Etiqa nhằm mục đích giúp những người trước khi nghỉ hưu ở Singapore lấp đầy bất kỳ khoảng trống nào trong kế hoạch nghỉ hưu của họ và cung cấp quyền truy cập vào các giải pháp để nghỉ hưu hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn”.

Bà Jess Tan, Giám đốc phụ trách phân phối của Etiqa Insurance Singapore, cho biết thêm: “AMBER by Etiqa có thể là một nền tảng mới, nhưng ý định đằng sau nó chắc chắn không mới. Etiqa luôn luôn không chỉ là bảo hiểm và kênh mới này sẽ cho phép chúng tôi cung cấp các giải pháp tài chính và lối sống phù hợp cho khách hàng của chúng tôi một cách hiệu quả hơn”.

Để khuyến khích khách hàng tham gia chiến dịch ra mắt, 150 khách hàng đầu tiên đăng ký từ ngày 6 tháng 5 đến ngày 31 tháng 7 năm 2021 được hưởng các khoản tín dụng miễn phí AMBER trị giá 100 dollar Singapore để chi tiêu cho các dịch vụ của Hệ sinh thái hưu trí AMBER by Etiqa và các khoản tín dụng eWallet của Etiqa trị giá 50 dollar Singapore khi họ mua hợp đồng nghỉ hưu của Etiqa. Điều khoản và điều kiện áp dụng. Thông tin thêm về chương trình khuyến mãi này có sẵn ở đây.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Hệ sinh thái hưu trí AMBER by Etiqa tại www.etiqa.com.sg/amber.

Thông tin về Etiqa Insurance Pte. Ltd. (Etiqa Singapore)

Ra đời để bảo vệ khách hàng từ năm 1961, Etiqa Singapore là công ty bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm chung được cấp phép bởi Cơ quan Tiền tệ Singapore (Monetary Authority of Singapore – MAS) và chịu sự điều chỉnh của Đạo luật Bảo hiểm.

Etiqa Singapore là đơn vị hoạt động tại Singapore của Etiqa Insurance Group – một doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu tại ASEAN cung cấp bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm chung cũng như các sản phẩm bảo hiểm gia đình và bảo hiểm chung thông qua các đại lý, chi nhánh, văn phòng và mạng lưới bancassurance (bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng) trong khu vực. Etiqa được cơ quan xếp hạng tín dụng Fitch xếp hạng ‘A’ cho hồ sơ kinh doanh ‘Thuận lợi’ và vốn hóa ‘Rất mạnh’ của tập đoàn.

Etiqa thuộc sở hữu của Maybank Ageas Holdings Berhad, một công ty liên doanh kết hợp kiến ​​thức thị trường địa phương với chuyên môn bảo hiểm quốc tế. 69 % cổ phần của Công ty Maybank Ageas Holdings Berhad thuộc quyền sở hữu của Maybank, tập đoàn ngân hàng lớn thứ 4 ở Đông Nam Á, và 31% cổ phần còn lại thuộc quyền sở hữu của Ageas, một tập đoàn bảo hiểm quốc tế hiện hoạt động tại 16 quốc gia và có bề dày lịch sử hơn 190 năm.

#EtiqaInsurance #EtiqaSingapore

Tin cùng chuyên mục