Owen vốn được biết đến là thương hiệu thời trang công sở Việt Nam với các mẫu mã đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần nam tính. (Ảnh: BTC)

“Tôi muốn xây dựng văn hóa mặc cho người Việt Nam, nhất là phái mạnh. Mọi người sẽ được mặc đẹp, sành điệu hằng ngày mà không cần phải đợi đến những buổi tiệc xa hoa. Tôi thật sự sẽ rất hạnh phúc nếu mọi người và đặc biệt là phái mạnh sẽ luôn mặc đẹp với các thiết kế của tôi. Điều này là động lực thôi thúc giúp tôi hoàn thành bộ sưu tập ‘Chaos’ cũng như những kế hoạch của tôi trong thời gian sắp tới.”

[Tuần thời trang quốc tế Việt Nam quy tụ 30 thương hiệu hàng đầu]

Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà chia sẻ mong muốn được gửi gắm qua bộ sưu tập “Chaos” - cái bắt tay của anh với nhãn hàng thời trang nam Owen của Việt Nam, vừa ra mắt trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018.

Trong bộ sưu tập, Hoàng Minh Hà đã chủ động thay đổi những dáng cơ bản của đồ nam bằng các đường cắt cúp có dụng ý. Mục đích mà Hoàng Minh Hà cũng như nhãn hàng Owen hướng đến là vẻ mạnh mẽ, lịch lãm nhưng lại nhẹ nhàng, gần gũi. Từ chất liệu, phom dáng cho đến các họa tiết kẻ sọc quen thuộc đã nói lên được tinh thần chủ đạo của bộ thiết kế. "Chaos" mang tính ứng dụng cao, phong cách và trẻ trung.

Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà lần đầu làm vedette cho bộ sưu tập của mình. (Ảnh: BTC)

Với các chất liệu cotton, wool được dệt và gia công tỉ mỉ cùng các họa tiết kẻ sọc, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà đã có những kết hợp sáng tạo mang đến vẻ mới mẻ, độc đáo cho trang phục nam.

Trong bộ sưu tập mới, Hoàng Minh Hà cùng Owen đã thống nhất xây dựng hình ảnh một doanh nhân thành đạt, hết mình với công việc nhưng vẫn là người đàn ônhg của gia đình, lãng mạn, tình cảm và tinh tế. Show diễn kết thúc với màn chào kết đầy ấn tượng của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà trên chiếc xe đạp sườn ngang lịch lãm, lãng tử.

Owen vốn được biết đến là thương hiệu thời trang công sở Việt Nam với các mẫu mã đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần nam tính.

Toàn cảnh bộ sưu tập.