Apple đánh mất hài lòng của khách hàng trực tuyến

Mức độ hài lòng của khách hàng trực tuyến đối với Apple trong dịp mua sắm cuối năm đã tụt xuống mức thấp nhất trong vòng 4 năm qua.

Mức độ hài lòng của người tiêu dùng trực tuyến đối với Apple trong dịp mua sắm Lễ Tạ ơn và Giáng sinh vừa qua đã tụt xuống mức thấp nhất trong vòng 4 năm trở lại đây.

Đây là kết quả khảo sát do hãng phân tích thị trường ForeSee thực hiện trên 24.000 khách hàng.

Theo đó, nhà sản xuất iPhone và iPad đã bị đánh văng ra khỏi nhóm 5 thương hiệu đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng trực tuyến trong giai đoạn mua sắm nhộn nhịp cuối năm, với số điểm giành được chỉ là 80/100, giảm 3 điểm so với hồi năm 2011.

Trong khi đó, tập đoàn bán lẻ khổng lồ Amazon vẫn tiếp tục duy trì được ngôi vị thống trị với điểm số cao nhất là 88/100.

ForeSee đã thực hiện chấm điểm dựa trên các tiêu chí “sự hấp dẫn của hàng hóa, chức năng website bán hàng, và chất lượng của nội dung trang web.”

Dưới đây là thông tin đồ họa cụ thể về kết quả khảo sát của ForeSee:

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục