DigiTimes cho biết thêm, lượng xuất xưởng máy tính bảng toàn cầu được kỳvọng sẽ đạt mốc 60 triệu đơn vị sản phẩm trong năm nay, với 70% thị phần thuộcvề iPad của Apple.
Do vậy, để đáp ứng nhu cầu của thị trường, cũng như tận dụng sức nóng vốncó, “Quả táo” sẽ tung ra một bản iPad mới ngay vào thời điểm cuối quý 1 năm sau.
Trong khi đó, DigiTimes nói rằng, mẫu iPad 7,85-inch của Apple là “vũ khí”mới để hãng này đối phó với sự cạnh tranh đang ngày càng quyết liệt từ các đốithủ trên thị trường, đặc biệt nổi bật là mẫu tablet siêu rẻ Kindle Fire củaAmazon trên phân khúc máy tính bảng cỡ nhỏ.
Để chuẩn bị cho sản phẩm mới, bên cạnh việc đặt hàng màn hình 7,85-inch từLG Display, Apple cũng sẽ mua linh kiện màn hình từ AU Optronics.
Nhằm sẵn sàng cho kế hoạch ra mắt iPad 7,85-inch vào trước quý 4 năm sau,các đối tác nguồn cung sẽ bắt đầu sản xuất theo đơn đặt hàng từ cuối quý 2/2012./.