Assembly và ForwardPMX hợp nhất trên toàn cầu và sẽ là một phần của The Stagwell Media Network

NEW YORK, MỸ – News Direct – Hai công ty Assembly và  ForwardPMX vừa chính thức thông báo sẽ hợp nhất thành một tổ chức, hoạt động dưới tên Assembly trên phạm vi toàn thế giới. Cả hai đều trực thuộc Stagwell (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: STGW). […]

NEW YORK, MỸ – News Direct – Hai công ty Assembly và  ForwardPMX vừa chính thức thông báo sẽ hợp nhất thành một tổ chức, hoạt động dưới tên Assembly trên phạm vi toàn thế giới. Cả hai đều trực thuộc Stagwell (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: STGW).

Với 1.500 nhân viên tại hơn 20 quốc gia và 30 địa điểm trên toàn cầu, làm việc với các thương hiệu đẳng cấp thế giới, bao gồm Nike, Adobe, Ralph Lauren, Con Edison, Red Robin…, Assembly (mới) sẽ là một phần của Mạng truyền thông Stagwell (The Stagwell Media Network) hiện đang quản lý tổng tài sản về phương tiện truyền thông tại 7 đơn vị, trị giá gần 5 tỷ USD và cung cấp các giải pháp lấy khách hàng làm trung tâm trên các phương tiện, dữ liệu, công nghệ, thông tin chi tiết và sự sáng tạo.

Ông James Townsend, Giám đốc điều hành (CEO) Toàn cầu của ForwardPMX hiện tại, đồng thời cũng là CEO Toàn cầu của Stagwell Media Network sẽ lãnh đạo, điều hành Assembly, với thành viên Ban giám đốc là các lãnh đạo cao cấp của ForwardPMX và Assembly (cũ).

Ở khu vực Bắc Mỹ, bà Valerie Davis, CEO của ForwardPMX Bắc Mỹ sẽ là Chủ tịch của Assembly; trong khi 2 vị lãnh đạo cấp cao Kim Sivillo và Kendra Mazey sẽ nắm 2 vị trí lãnh đạo chủ chốt của Assembly Mỹ. Còn 2 nhà quản lý cấp cao Shannon Pruitt và Jon Schaaf sẽ được đề bạt lên vai trò quản lý cấp cao trên toàn cầu của Stagwell Media Network.

Ông James Townsend phát biểu: “Khi tập hợp 2 đội này lại với nhau, chúng tôi đang đưa ra câu trả lời cho một thị trường, khách hàng và cơ hội nhân viên rõ ràng để đối phó với các thách thức hiện tại. Khả năng truyền thông đa kênh của Assembly kết hợp với tài năng được dẫn dắt bằng kỹ thuật số và dấu ấn toàn cầu của ForwardPMX có thể mang lại thứ gì đó thực sự dẫn đầu thị trường và có khả năng thúc đẩy sự thay đổi và tăng trưởng cho các giám đốc phụ trách tiếp thị (CMO) và các nhà lãnh đạo tiếp thị trên toàn thế giới”.

Ông James Townsend cho biết thêm: “Đây là hai doanh nghiệp đang phát triển, với động lực không thể phủ nhận, hoàn toàn thuộc về nhau. Giờ đây, chúng tôi đang thực hiện một bước đầy tự tin để thiết kế và xây dựng một tương lai thú vị – trong đó đảm bảo khách hàng có thể tiếp cận các khả năng tổng hợp mạnh nhất của chúng tôi, đồng thời kết nối mọi người của chúng tôi với cộng đồng chuyên gia toàn cầu rộng lớn hơn, đa dạng hơn”.

Là một doanh nghiệp hàng đầu được kính trọng trong ngành, Assembly có một thành tích ấn tượng về việc thúc đẩy kết quả, thông qua phương pháp tiếp cận truyền thông tích hợp độc đáo, đã được vinh danh vào Danh sách A thèm muốn của Ad Age, với tư cách là Cơ quan truyền thông của năm vào năm 2018 và đạt được Kế hoạch truyền thông của năm của Adweek vào năm 2019.

ForwardPMX mang đến quy mô toàn cầu về dữ liệu, công nghệ và phương tiện kỹ thuật số, bổ sung cho sức mạnh của Assembly trong lĩnh vực truyền thông đa kênh và quy mô cạnh tranh của Mỹ. ForwardPMX sẽ giúp Asembly (mới) kết hợp mở rộng khả năng toàn cầu theo cấp số nhân, với sự hiện diện ở hơn 20 quốc gia và danh tiếng là đối tác được lựa chọn cho các thương hiệu điều hướng sự phức tạp của tăng trưởng toàn cầu.

Việc tích hợp Assembly và ForwardPMX là một phần quan trọng trong nỗ lực của Stagwell Media Network nhằm cung cấp cho các thương hiệu những đối tác sáng tạo có thể giúp chuyển đổi doanh nghiệp của họ.

Ông Mark Penn, Chủ tịch kiêm CEO của Stagwell, nhận xét: “Sự kết hợp này tập hợp các phương tiện truyền thông ngoại tuyến hiện đại và chuyên môn tiếp thị hiệu suất. Assembly và ForwardPMX đã hợp tác thành công trong 2 năm qua. Vì vậy, chúng tôi biết họ có thể thành công cho khách hàng và nền văn hóa doanh nghiệp của họ hòa hợp với nhau. Chúng tôi cảm ơn tất cả các khách hàng hiện tại của mình vì sự tin tưởng của họ và rất vui được chia sẻ sản phẩm mới của chúng tôi với thị trường”.

Stagwell mang đến hiệu suất sáng tạo trên quy mô lớn cho các thương hiệu đầy tham vọng nhất thế giới, kết nối sự sáng tạo chuyển động văn hóa với công nghệ tiên tiến hàng đầu để kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và khoa học tiếp thị. Được dẫn dắt bởi các doanh nhân, hơn 10.000 chuyên gia của Stagwell tại 24 quốc gia và vùng lãnh thổ được thống nhất với nhau theo một mục đích duy nhất: thúc đẩy hiệu quả và cải thiện kết quả kinh doanh cho khách hàng của họ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.stagwellglobal.com.

#Stagwell

Tin cùng chuyên mục