Với 1,15 triệu euro lợi nhuận kinh doanh, thương hiệu Audi lại một lần nữa chứng minh rằng thương hiệu này có thể cạnh tranh tốt nhờ lượng xe bán ra không nhỏ là 312.600 chiếc trong ba tháng đầu năm so với 264.017 chiếc trong cùng kỳ năm ngoái.
Ngoài ra, tỷ lệ tăng trưởng của thương hiệu tại tất cả các khu vực đều ở mức hai con số.
Axel Strotbek, Ủy viên Ban quản trị phụ trách tài chính và tổ chức của Audi AG, cho hay: “Mức lợi nhuận này cho thấy chiến lược tăng trưởng về chất của chúng tôi vẫn rất tốt đẹp. Chúng tôi muốn bán được hơn 1,2 triệu chiếc xe mang thương hiệu Audi trong năm 2011 và tăng được doanh thu cũng như lợi nhuận kinh doanh so với năm ngoái. Tuy nhiên, việc tỷ giá ngoại tệ không ổn định và giá nguyên vật liệu thô quan trọng tăng tiếp tục gây khó khăn cho chúng tôi.”
Trong quý 1/2011, doanh thu của Audi đã tăng lên 27,3% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức 10.514 triệu euro so với mức 8.260 triệu euro. Nhờ việc cải tiến mẫu mã sản phẩm và liên tục tối ưu hóa các quy trình và cắt giảm chi phí, Audi đã tăng được gấp đôi lợi nhuận kinh doanh.
Mẫu A8 - ngọn cờ đầu của thương hiệu Audi, mẫu A7 Sportback và Audi A1 góp phần rất lớn giúp năm 2010 trở thành năm tăng trưởng mạnh nhất của thương hiệu này xét về mặt doanh số trong lịch sử của công ty.
Nhu cầu đối với những mẫu xe này vẫn cao trong quý 1/2011 và điều này dự kiến sẽ còn tiếp tục khi mẫu A6 Avant sẽ có mặt trên thị trường vào nửa cuối năm nay, giúp Audi đạt được mức bàn giao xe kỷ lục dự kiến.
Ngoài ra, Audi còn khai thác một phân khúc thị trường mới với mẫu Audi Q3 đã được giới thiệu tại triển lãm ôtô Thượng Hải hồi cuối tháng Tư vừa qua./.
Ngoài ra, tỷ lệ tăng trưởng của thương hiệu tại tất cả các khu vực đều ở mức hai con số.
Axel Strotbek, Ủy viên Ban quản trị phụ trách tài chính và tổ chức của Audi AG, cho hay: “Mức lợi nhuận này cho thấy chiến lược tăng trưởng về chất của chúng tôi vẫn rất tốt đẹp. Chúng tôi muốn bán được hơn 1,2 triệu chiếc xe mang thương hiệu Audi trong năm 2011 và tăng được doanh thu cũng như lợi nhuận kinh doanh so với năm ngoái. Tuy nhiên, việc tỷ giá ngoại tệ không ổn định và giá nguyên vật liệu thô quan trọng tăng tiếp tục gây khó khăn cho chúng tôi.”
Trong quý 1/2011, doanh thu của Audi đã tăng lên 27,3% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức 10.514 triệu euro so với mức 8.260 triệu euro. Nhờ việc cải tiến mẫu mã sản phẩm và liên tục tối ưu hóa các quy trình và cắt giảm chi phí, Audi đã tăng được gấp đôi lợi nhuận kinh doanh.
Mẫu A8 - ngọn cờ đầu của thương hiệu Audi, mẫu A7 Sportback và Audi A1 góp phần rất lớn giúp năm 2010 trở thành năm tăng trưởng mạnh nhất của thương hiệu này xét về mặt doanh số trong lịch sử của công ty.
Nhu cầu đối với những mẫu xe này vẫn cao trong quý 1/2011 và điều này dự kiến sẽ còn tiếp tục khi mẫu A6 Avant sẽ có mặt trên thị trường vào nửa cuối năm nay, giúp Audi đạt được mức bàn giao xe kỷ lục dự kiến.
Ngoài ra, Audi còn khai thác một phân khúc thị trường mới với mẫu Audi Q3 đã được giới thiệu tại triển lãm ôtô Thượng Hải hồi cuối tháng Tư vừa qua./.
Huy Bình (Vietnam+)