AXA Insurance ra mắt chương trình #BetterMe by AXA phục vụ nhu cầu đa dạng của người lao động

SINGAPORE – Media OutReach  – AXA Insurance vừa chính thức ra mắt chương trình #BetterMe by AXA, một dịch vụ cung cấp lợi ích cho các nhân viên được thiết kế để trao quyền cho người sử dụng lao động đáp ứng các nhu cầu đa dạng của lực lượng lao động đa thế hệ của họ, đồng […]

SINGAPORE – Media OutReach  – AXA Insurance vừa chính thức ra mắt chương trình #BetterMe by AXA, một dịch vụ cung cấp lợi ích cho các nhân viên được thiết kế để trao quyền cho người sử dụng lao động đáp ứng các nhu cầu đa dạng của lực lượng lao động đa thế hệ của họ, đồng thời nuôi dưỡng những nhân viên gắn bó và hiệu quả hơn, những người sẽ thúc đẩy tổ chức của họ phát triển.

Chương trình #BetterMe by AXA cho phép các công ty cung cấp bảo hiểm cho nhân viên có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân của họ, cũng như các lợi ích toàn diện, bao gồm một bộ dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngoài bảo hiểm truyền thống.

Theo ông Julien Callard, Giám đốc điều hành Bộ phận Bán lẻ & Y tế của Công ty AXA Insurance, đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi đáng kể nơi làm việc, bất kể quy mô hay ngành nghề, và đặt lợi ích của nhân viên lên một tâm điểm mới, vì đây là thời điểm mà nhân viên đang tìm kiếm và cần đến sự hỗ trợ nhất.

Ông Julien Callard nhận định: “Hiện tại, ngày càng có nhiều chủ sử dụng lao động nhận ra giá trị của việc đặt nhân viên của họ lên hàng đầu. Điều này có thể đóng góp vào các kết quả tích cực như sức khỏe tổng thể và hạnh phúc của nhân viên tốt hơn, lòng trung thành của nhân viên, tăng cường sự gắn bó và nâng cao năng suất. Chương trình #BetterMe by AXA là cam kết của chúng tôi hỗ trợ người sử dụng lao động trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các nhân viên và nuôi dưỡng lực lượng lao động mạnh mẽ hơn và linh hoạt hơn”.

Sự thấu hiểu về kỳ vọng của nhân viên về các lợi ích

Chưa bao giờ là thời điểm tốt hơn để các tổ chức đầu tư vào tài sản quý giá nhất của họ (là đội ngũ nhân viên) và điều này có thể bắt đầu bằng sự hiểu biết về những gì nhân viên của họ muốn từ gói phúc lợi dành cho nhân viên.

Một nghiên cứu của AXA cho thấy, phạm vi bảo hiểm hạn chế là điểm khiến nhân viên không hài lòng nhất, khi nói đến các kế hoạch bảo hiểm y tế của công ty họ. Có tới 36% người được hỏi không hài lòng về mức độ bao phủ trong các lợi ích mà họ nhận được. Ngoài ra, nghiên cứu cũng tiết lộ rằng, nhân viên ở các nhóm tuổi khác nhau ưu tiên các lợi ích khác nhau, tùy thuộc vào giai đoạn của hành trình cuộc đời họ.

Ông Julien Callard cho biết thêm: “Chúng tôi hiểu rằng, một lực lượng lao động đa dạng có các kỳ vọng và nhu cầu rất khác nhau, và các công ty ngày nay yêu cầu nhiều hơn một giải pháp phù hợp với tất cả. Chương trình #BetterMe by AXA không chỉ cung cấp cho nhà sử dụng lao động khả năng chọn phạm vi phục vụ cho nhân viên, thậm chí còn cho phép nhân viên có thêm một lớp tùy chỉnh, nơi họ có thể chọn để nâng cao mức độ bảo hiểm cho bản thân và thậm chí người phụ thuộc của họ hoặc thêm vào các lợi ích mới để được bảo vệ tốt hơn. Hơn thế nữa, #BetterMe by AXA cũng giải quyết toàn diện sức khỏe của nhân viên với các dịch vụ và giải pháp chăm sóc sức khỏe có sẵn”.

Dưới đây là tổng quan về những gì mà các công ty và nhân viên của họ sẽ nhận được với #BetterMe by AXA.

Một chương trình phúc lợi nhân viên có thể tùy chỉnh và toàn diện:

Các công ty và nhân viên có thể tùy chỉnh phạm vi và lợi ích của kế hoạch công ty của họ dựa trên các yếu tố như nhu cầu và ngân sách của họ, bằng một vài bước đơn giản:

1. Bộ phận Nhân sự của công ty chọn một chương trình cơ bản với các tùy chọn nằm viện và bảo hiểm nhân thọ có thời hạn, tiếp theo là bảo hiểm bổ sung tùy chọn và các dịch vụ bổ sung.

2. Nhân viên sau đó sẽ có tùy chọn nâng cao gói bảo hiểm do công ty cung cấp bằng cách tăng mức bảo hiểm hoặc thêm bảo hiểm mới, chẳng hạn như bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm khám đa khoa, bảo hiểm khám chuyên khoa và bảo hiểm nha khoa. Nhân viên cũng sẽ sớm có tùy chọn mua bảo hiểm mở rộng cho những người phụ thuộc của họ.

Nhân viên cũng có thể chọn thêm các dịch vụ bổ sung có sẵn trong quan hệ đối tác với các đối tác tốt nhất: nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa Doctor Anywhere để tiếp cận thuận tiện với dịch vụ chăm sóc chất lượng thông qua tư vấn video và Chương trình Quản lý bệnh mãn tính dành riêng cho các ứng viên phù hợp; ClassPass cho nhiều trải nghiệm thể dục và sức khỏe đa dạng chưa từng có và công ty trị liệu kỹ thuật số Naluri để huấn luyện sức khỏe và hỗ trợ sức khỏe tinh thần.

Hỗ trợ chuyên dụng cho việc giới thiệu và gắn kết nhân viên:

Các công ty có thể nhận được sự hỗ trợ tận tình từ các Đại sứ AXA, những người sẽ hỗ trợ các nhà quản lý nhân sự trong việc giới thiệu nhân viên của họ cho tất cả các dịch vụ trong chương trình #BetterMe by AXA. Theo nghiên cứu của AXA, 37% nhân viên không chắc chắn về bảo hiểm y tế và quyền lợi do chủ sử dụng lao động cung cấp và AXA hy vọng sẽ giải quyết sự thiếu hụt này, bằng sự hỗ trợ mà họ cung cấp cho các công ty tham gia chương trình.

AXA cũng sẽ hợp tác với các công ty để thu hút nhân viên của họ thông qua các sự kiện tại chỗ, với nhiều định dạng và chủ đề khác nhau, từ các cuộc nói chuyện về tài chính và sức khỏe đến các chương trình huấn luyện để phát triển chuyên môn và các sự kiện kết nối.

Truy cập thuận tiện vào thông tin và dịch vụ thông qua các công cụ kỹ thuật số:

Các công ty có thể mong đợi giảm bớt công việc hành chính và tăng hiệu quả vì họ sẽ có thể truy cập và quản lý thuận tiện các chính sách bảo hiểm của nhân viên cũng như một loạt các dịch vụ thông qua cổng thông tin nhân sự một cửa. Nền tảng kỹ thuật số cũng sẽ cho phép khả năng hiển thị tốt hơn và dễ dàng theo dõi các yêu cầu bảo hiểm và thanh toán trong đợt triển khai thứ hai, trước khi kết thúc năm.

Nhân viên cũng có thể tận hưởng sự tiện lợi hơn với thông tin chính sách có sẵn trong tầm tay của họ, thông qua ứng dụng và cổng MyAXA, bao gồm các chính sách cá nhân mà họ có thể có với AXA. Họ cũng có thể mong muốn được tích hợp nhiều hơn các dịch vụ chăm sóc sức khỏe vào ứng dụng trong các bản cập nhật trong tương lai của MyAXA.

AXA sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi dịch vụ được cung cấp trong chương trình #BetterMe by AXA.

Là một phần của buổi ra mắt, AXA cũng đã công bố một đoạn phim quảng cáo ngắn, có tựa đề “Hội nghị bàn tròn của nhân viên”, lấy bối cảnh trong một phòng họp văn phòng và theo dõi một nhóm nhân viên đa dạng, khi mỗi người chia sẻ đề xuất về các loại lợi ích của nhân viên mà họ đánh giá cao mang tính chất cá nhân nhất.

Để biết thêm thông tin về #BetterMe by AXA, hãy truy cập  axa.com.sg/employee-health-benefits/better-me-by-axa.

Để xem bộ phim ngắn giới thiệu sản phẩm #BetterMe by AXA, hãy truy cập  bit.ly/BetterMebyAXA.

Thông tin về AXA Insurance

Công ty Bảo hiểm AXA (AXA Insurance) là một đơn vị thành viên của AXA Group, tập đoàn hàng đầu thế giới về bảo hiểm và quản lý tài sản, với 160.000 nhân viên phục vụ cho 108 triệu khách hàng tại 57 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Có mặt tại Singapore từ năm 1969, AXA Insurance đã và đang phục vụ nhu cầu bảo hiểm nói chung và bảo hiểm nhân thọ của các cá nhân và công ty tại Singapore, thông qua một loạt các sản phẩm sáng tạo. Là một trong những công ty bảo hiểm toàn cầu hàng đầu tại Singapore, AXA Insurance bảo vệ hơn một phần ba trong số một triệu khách hàng tại Singapore. Là một công ty có hoạt động kinh doanh là bảo vệ con người, AXA Insurance cam kết xây dựng một xã hội mạnh mẽ hơn và an toàn hơn bằng cách trao quyền cho khách hàng để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.axa.com.sg.

Tin cùng chuyên mục