Backbase giành được một số Giải thưởng xCelent trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, doanh nghiệp nhỏ

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 1 tháng 2 năm 2023 – Backbase, công ty hàng đầu về nền tảng Ngân hàng tương tác vừa giành được một số Giải thưởng xCelent trong các báo cáo theo chủ đề ngân hàng kỹ thuật số của Celent, bao gồm ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp nhỏ trên […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 1 tháng 2 năm 2023 – Backbase, công ty hàng đầu về nền tảng Ngân hàng tương tác vừa giành được một số Giải thưởng xCelent trong các báo cáo theo chủ đề ngân hàng kỹ thuật số của Celent, bao gồm ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp nhỏ trên toàn thế giới. Những giải thưởng này tiếp tục là sự công nhận mạnh mẽ mà Backbase đã nhận được từ cộng đồng các nhà phân tích và khả năng giúp khách hàng giành chiến thắng trong nền tảng công nghệ số.

Được xây dựng như một nền tảng thống nhất để thu hút và phối hợp các trải nghiệm liền mạch trên tất cả các điểm tiếp xúc ở mọi giai đoạn trong vòng đời của khách hàng từ ngân hàng bán lẻ, ngân hàng doanh nghiệp, cho vay kỹ thuật số và quản lý tài sản, Backbase đã giúp hơn 150 ngân hàng và hiệp hội tín dụng trên toàn cầu tái kiến ​​trúc (re-architect) ngân hàng xung quanh khách hàng của họ.

Các nhà phân tích của Celent ghi nhận khoản đầu tư ổn định của Backbase vào nghiên cứu và phát triển (R&D) và số lượng đám mây triển khai ngày càng tăng, cho phép các tổ chức tài chính đạt được sự cân bằng ưu tiên giữa việc áp dụng vượt trội và xây dựng các hành trình tùy chỉnh. Celent cũng nêu bật các thành tích của Backbase trong việc tích hợp vào các hệ thống cốt lõi kế thừa và khắc phục các nút cổ chai điển hình, đồng thời đã phát triển thành công các công cụ tăng tốc.

Ông Iman Ghodosi, Giám đốc điều hành của Backbase Australia và New Zealand cho biết: “Các chủ doanh nghiệp và nhà điều hành yêu cầu dịch vụ chuyên biệt vượt xa những gì mà họ được hầu hết các ngân hàng trong khu vực cung cấp. Là một động lực chính của tăng trưởng kinh tế ở Châu Á – Thái Bình Dương, các doanh nghiệp nhỏ nói riêng xứng đáng được kinh qua trải nghiệm cho vay được cải thiện rất nhiều. Chúng tôi rất vui vì Celent đã ghi nhận và công nhận những tiến bộ to lớn mà chúng tôi đã và đang đạt được trong các lĩnh vực này”.

Sự công nhận của Celent dựa trên phương pháp ABC (lấy 3 từ đầu của Advanced Technology, Breadth of Functionality, Customer Base and Support là Công nghệ tiên tiến, Phạm vi rộng của chức năng, và Cơ sở khách hàng và hỗ trợ) giúp định vị và trao thưởng cho các nhà cung cấp trên ba khía cạnh này. Backbase được đặt tên là Luminary (tạm dịch: ngôi sao sáng), nhận Giải thưởng xCelent cho Công nghệ tiên tiến và Phạm vi rộng của chức năng) trong 4 báo cáo của Celent, bao gồm:

– Các nền tảng ngân hàng số bán lẻ: Phiên bản quốc tế

– Các nền tảng ngân hàng kỹ thuật số dành cho doanh nghiệp nhỏ: Phiên bản quốc tế

Tại khu vực Châu Á- Thái Bình Dương, Backbase đã dần dần mở rộng để trở thành nền tảng ngân hàng bán lẻ ưa thích của các ngân hàng hàng đầu, chẳng hạn như Bank of the Philippine Islands, Techcombank và TP Bank tại Việt Nam và HDFC tại Ấn Độ, và nền tảng ngân hàng doanh nghiệp ưa thích của Judo Bank tại Australia và Techcombank tại Việt Nam.

Ông Riddhi Dutta , Phó chủ tịch khu vực châu Á của Backbase phát biểu: “Hàng năm, Backbase đã đầu tư nhiều hơn vào nghiên cứu và phát triển so với các đối thủ để đáp ứng các quy định của địa phương ở châu Á cũng như giúp khách hàng cung cấp các dịch vụ ngân hàng sáng tạo hơn và các hành trình được cá nhân hóa. Chúng tôi rất vui khi thấy điều đó được Celent công nhận. Những giải thưởng này thể hiện cam kết của chúng tôi là đối tác đổi mới lâu dài của khách hàng”.

Hashtag: #Backbase

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Backbase

Backbase đang thực hiện sứ mệnh tái kiến trúc ngân hàng xung quanh khách hàng.

Backbase đã tạo Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase (Backbase Engagement Banking Platform)– một nền tảng hợp nhất lấy khách hàng làm trung tâm, trao quyền cho các ngân hàng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ. Từ việc giới thiệu khách hàng, đến dịch vụ, lòng trung thành và khởi tạo khoản vay, nền tảng duy nhất của Backbase là dạng mở và dễ dàng sử dụng, với các ứng dụng sẵn sàng hoạt động — cải thiện mọi khía cạnh của trải nghiệm khách hàng. Được xây dựng từ đầu với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase dễ dàng kết nối với các hệ thống ngân hàng cốt lõi hiện có và được tích hợp sẵn với các công nghệ tài chính mới nhất để các tổ chức tài chính có thể đổi mới trên quy mô lớn.

Các nhà phân tích của Forrester, Gartner, Omdia và IDC liên tục công nhận vị trí dẫn đầu danh mục của Backbase. Hơn 150 công ty tài chính trên toàn thế giới đã sử dụng Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase. Tại Châu Á- Thái Bình Dương, các khách hàng mà Backbase phục vụ bao gồm ABBANK, BDO Unibank, Bank of the Philippine Islands, EastWest Bank, HDFC, IDFC First, JudoBank, Techcombank, TPBank và UBank.

Là công ty fintech được tài trợ bằng nguồn vốn tư nhân, Backbase được thành lập vào năm 2003 tại Amsterdam, Hà Lan (trụ sở toàn cầu), có văn phòng khu vực tại Singapore (trụ sở của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương), Atlanta (trụ sở của Châu Mỹ) và hoạt động tại Australia, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Châu Mỹ Latinh và Vương quốc Anh.

Tin cùng chuyên mục