Bảo hiểm Bưu điện ra mắt thương hiệu mới

Logo của PTI được tạo nên từ 4 vòng tay cách điệu, tượng trưng cho sự chung lòng của tập thể, là điểm tựa vững chắc cho mỗi con người.
Ngày 9/11, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã chính thức công bố hình ảnh thương hiệu mới, nhằm góp phần phát triển thương hiệu của PTI trở thành “thương hiệu của cộng đồng”.

Hình ảnh thương hiệu mới của PTI được công bố với logo tạo nên từ bốn vòng tay cách điệu, tượng trưng cho sự chung sức, chung lòng của một tập thể, mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi, là điểm tựa vững chắc cho mỗi con người trong cuộc sống và thể hiện sự khát khao được phục vụ mọi người ở mọi nơi trên khắp miền đất nước.

Ông Đỗ Ngọc Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện chia sẻ: "Với hình ảnh mới này, PTI cam kết thực hiện trách nhiệm của mình vì lợi ích cao nhất với khách hàng, với xã hội, đem lại cho cộng đồng những sản phẩm bảo hiểm thiết thực, chất lượng dịch vụ chuẩn mực thông qua hệ thống bán hàng và dịch vụ khách hàng phủ kín toàn quốc".

Mặc dù năm 2009 là một năm khó khăn cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm-tài chính-ngân hàng nhưng PTI vẫn đạt tốc độ tăng trưởng khá ấn tượng, doanh thu 2009 ước đạt 550 tỷ đồng, hoàn thành 115% kế hoạch năm.

Với hệ thống nhận diện thương hiệu mới và chiến lược phát triển hướng vào thị trường bán lẻ, trong đó chú trọng khách hàng là người tiêu dùng cá nhân, phát triển kênh phân phối thông qua hệ thống mạng lưới của VNPT với trên 18.000 điểm bán hàng để cung cấp các sản phẩm bảo hiểm, PTI mong muốn sẽ trở thành doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu trong thị trường bán lẻ với doanh số hàng năm tăng trưởng 30%./.
(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục