Bảo tàng Madame Tussauds Singapore khai trương tượng sáp của nữ ngôi sao điện ảnh Bollywood Sridevi

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 4 tháng 9 năm 2019 – Bảo tàng Madame Tussauds Singapor đã chính thức khai trương bức tượng sáp đầu tiên và duy nhất của Sridevi, để tưởng nhớ nữ ngôi sao huyền thoại Bollywood (Ấn Độ). Tham dự lễ khai trương có sự tham gia của những người thân, […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 4 tháng 9 năm 2019 – Bảo tàng Madame Tussauds Singapor đã chính thức khai trương bức tượng sáp đầu tiên và duy nhất của Sridevi, để tưởng nhớ nữ ngôi sao huyền thoại Bollywood (Ấn Độ). Tham dự lễ khai trương có sự tham gia của những người thân, họ hàng gần nhất của Sridevi là Boney Kapoor (chồng) cùng hai con gái là Janhvi Kapoor, Khushi Kapoor; chị gái Srilatha Yanger, anh rể Sanjay Ramaswamy và anh trai của Boney Kapoor là diễn viên và nhà sản xuất phim Sanjay Kapoor, cũng như Noreen Khan từ Học viện Điện ảnh Quốc tế Ấn Độ (International Indian Film Academy – IIFA) và nhiều khách mời nổi tiếng khác đến từ Ấn Độ và nhiều nước khác.

Ông Boney Kapoor để lại lời nhắn trên bức tường tưởng niệm Sridevi tại Bảo tàng Madame Tussaud’s Singapore Con gái Janhvi Kapoor chiêm ngưỡng tượng sáp của Sridevi tại Bảo tàng Madame Tussaud’s Singapore Ông Boney Kapoor cùng hai con gái Khushi Kapoor, Janhvi Kapoor tại lễ khai trương tượng sáp của Sridevi tại Bảo tàng Madame Tussaud’s Singapore Các bạn bè thân thiết và người thân trong gia đình, gồm chị gái của Sridevi, Sreelatha Sanjay (thứ hai từ trái sang) và cháu gái, Asmitha S. Ramaswamy (đầu tiên từ trái sang) tại Lễ khai trương tượng sáp của Sridevi tại Bảo tàng Madame Tussaud’s Singapore

Lễ khai trương diễn ra tại khu vực Trải nghiệm Ngôi sao Điện ảnh tối thượng (Ultimate Film Star Experience – UFSE), nơi tượng sáp đứng trước phông nền tường tưởng niệm đặc biệt, chứa thông điệp tưởng nhớ từ người hâm mộ của Sridevi từ khắp nơi trên thế giới. Sau khi ra mắt, tượng sáp của Sridevi sẽ được đặt cùng tượng sáp của các ngôi sao Bollywood khác trong khu vực UFSE.

Bức tượng sáp của Sridevi dựa trên một bức ảnh từ màn trình diễn mang tính biểu tượng của cô về bài hát “Hawa Hawai” từ bộ phim Mr. India (ông Ấn Độ). Là một tác phẩm kinh điển, có ý nghĩa đặc biệt đối với Sridevi và gia đình cô khi bộ phim được chính Boney Kapoor, chồng cô tham gia với vai trò là nhà sản xuất. Đây là bộ phim Ấn Độ có doanh thu phòng vé cao thứ hai của năm 1987 và vẫn cực kỳ nổi tiếng sau 32 năm qua.

Các người hâm mộ chụp ảnh bên tượng sáp của Sridevi trên pano quảng cáo phim Mr. India tại Bảo tàng Madame Tussauds Singapore

Ông Boney Kapoor chia sẻ: “Cùng với Bảo tàng Madame Tussauds Singapore, chúng tôi đã chọn tư thế biểu tượng của Sridevi khi hát bài “Hawa Hawai”. Điều này có ý nghĩa đặc biệt, vì đó cũng là những gì cô ấy đã hát trong buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên của mình tại Hope ’86 ở Mumbai và Calcutta. Đã có nhiều người hát bài này trong nhiều bộ phim khác nhau, nhưng không ai trong số họ đến gần được với phần trình diễn của cô ấy. “Hawa Hawai” có một vị trí đặc biệt trong trái tim của gia đình chúng tôi và hàng triệu người hâm mộ của cô ấy”.

Ông Andre Timmins, Người sáng lập và Giám đốc của IIFA cho biết: “Đây là một khoảnh khắc thực sự đặc biệt để tôn vinh di sản của Sridevi, người luôn là bạn thân của IIFA và ủng hộ chúng tôi trong nhiều năm qua, với tư cách là người biểu diễn từng đoạt giải thưởng. Đây là một cơ hội tuyệt vời để người hâm mộ trên toàn thế giới nhìn thấy cô ấy tại Bảo tàng Madame Tussauds Singapore và tiếp tục kỷ niệm tình yêu và bày tỏ sự ngưỡng mộ của họ dành cho nữ diễn viên tài ba này”.

Ông Ward Alex, Tổng giám đốc của Bảo tàng Madame Tussauds Singapore phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự có được bức tượng sáp đầu tiên và duy nhất của Sridevi tại khu vực Trải nghiệm Ngôi sao Điện ảnh tối thượng (Ultimate Film Star Experience – UFSE) của Bảo tàng. Nhân dịp này, chúng tôi xin cảm ơn gia đình của Sridevi đã dành nhiều thời gian và công sức để hợp tác với chúng tôi. Với sự bổ sung tượng sáp mới của Sridevi, chúng tôi mong được chào đón thêm nhiều người hâm mộ đến từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan Bảo tàng”.

Được biết, Sridevi là một trong những nữ diễn viên có ảnh hưởng nhất của điện ảnh Ấn Độ, truyền cảm hứng cho nhiều nữ diễn viên và người hâm mộ trên toàn thế giới. Được coi là siêu sao nữ đầu tiên của điện ảnh Ấn Độ, Sridevi đã xác định lại tầm quan trọng của vai nữ chính trong ngành công nghiệp điện ảnh vốn chủ yếu là toàn diễn viên nam của Ấn Độ. Trong suốt cuộc đời làm nghệ thuật của mình, Sridevi đã giành được rất nhiều giải thưởng, bao gồm Giải thưởng Điện ảnh Quốc gia uy tín, Giải thưởng Nandi, Giải thưởng Padma Shri. Sự nghiệp của cô tại Bollywood đã kéo dài nhiều thập kỷ.

Khu vực UFSE mới được khánh thành có diện tích 2.500 feet vuông (khoảng 232 mét vuông), đưa khách tham quan vào cuộc hành trình xuyên qua sự hào nhoáng và quyến rũ của văn hóa điện ảnh Ấn Độ, ngay từ khi họ bước qua cánh cửa và tham gia lễ kỷ niệm các siêu sao Ấn Độ nổi tiếng thế giới. Sự trải nghiệm độc đáo được hỗ trợ thông qua việc sử dụng công nghệ tiên tiến như Kinect và thực tế tăng cường (AR) để mang đến cho du khách những cảm xúc và ấn tượng khó quên: https://youtu.be/EmLdC8Vhzq4

Thông tin về Bảo tàng Madame Tussauds

Hiện tại, có tổng cộng 24 Bảo tàng Madame Tussauds trên toàn thế giới. Những bảo tàng này trưng bày tượng sáp của những nhân vật nổi tiếng, ngôi sao thể thao, điện ảnh, thành viên tiêu biểu của gia đình hoàng gia và các chính trị gia tầm cỡ thế giới. Bảo tàng Madame Tussauds đầu tiên ra đời vào năm 1835 tại London (Vương quốc Anh). Hiện tại, để làm một tượng sáp trưng bày ở Bảo tàng Madame Tussauds mất tối thiểu ba tháng và chi phí bình quân hơn 300.000 dollar Singapore.

Thông tin về Merlin Entertainments plc

Merlin Entertainments plc là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực giải trí gia đình, dựa trên địa điểm. Là thương hiệu số 1 của châu Âu và nhà điều hành thu hút du khách lớn thứ hai thế giới, Merlin hiện vận hành hơn 110 điểm tham quan, khách sạn và làng du lịch, nghỉ mát ở 23 quốc gia trên khắp 4 châu lục. Với đội ngũ hơn 26.000 nhân viên (vào mùa cao điểm). Công ty đặt mục tiêu mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và bổ ích cho gần 63 triệu khách trên toàn thế giới mỗi năm, thông qua các thương hiệu mang tính biểu tượng toàn cầu và địa phương.

Merlin hiện có các thương hiệu khác nhau ở châu Á bao gồm Madame Tussauds, Công viên và Khu nghỉ dưỡng LEGOLAND, SEA LIFE và Trung tâm khám phá LEGOLAND. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập
http://www.merlinentertainments.biz/

Tin cùng chuyên mục