Bảo Việt ra mắt lthương hiệu mới, chiến lược mới

Bảo Việt ra mắt thương hiệu mới, chiến lược mới

Bảo Việt khẳng định thương hiệu mới là nhằm hướng tới chiến lược phát triển thành tập đoàn tài chính hàng đầu đất nước.
Ngày 19/1, tại Hà Nội, Tập đoàn Bảo Việt đã chính thức ra mắt thương hiệu mới. Đây là sự kiện quan trọng của Bảo Việt, nằm trong chiến lược đổi mới hệ thống nhận diện thương hiệu của một trong 9 tập đoàn hàng đầu của nền kinh tế Việt Nam.

Theo đó, tên thương hiệu Bảo Việt vẫn giữ nguyên với điểm nổi bật khác biệt là hình tam giác màu vàng trên chữ V thể hiện sự trẻ trung, năng động, đổi mới và năng lực hướng tới tương lai. Bên cạnh đó hình quả cầu tĩnh hai chiều trên logo trước đây đã được thay thế bằng hình quả cầu ba chiều với các đường kết nối trên bề mặt tạo sự năng động, linh hoạt và kết nối.

Khẩu hiệu mới của tập đoàn Bảo Việt là: ““Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền”, theo lời ông Lê Quang Bình - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt thì “sự thay đổi logo chỉ là một phần trong sự đổi mới thương hiệu. Trong thời gian tới, Bảo Việt sẽ có rất nhiều sự thay đổi để trở thành một tập đoàn tài chính toàn diện và hàng đầu của đất nước”.

Với tiền thân là một công ty kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ vốn nhà nước, đến nay Bảo Việt đã trở thành một Tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực dịch vụ tài chính bao gồm bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, đầu tư, chứng khoán, quản lý quỹ, ngân hàng, bất động sản...

Riêng năm 2009 vừa qua, doanh thu của Bảo Việt đạt 10.219 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế trên 700 tỷ đồng./.

Ngọc Cương (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục