Bật mí về miếng mút rửa mặt "thần thánh" có chứa Vitamin C

Miếng mút rửa mặt đặc biệt của Wish Formula giống như một chiếc bông phấn được bổ sung vitamin C và AHA, có vai trò như một sản phẩm dưỡng da.
Bật mí về miếng mút rửa mặt "thần thánh" có chứa Vitamin C ảnh 1Một miếng mút rửa mặt của Wish Formula có giá 7.900 won (khoảng 160.000 đồng). (Nguồn: wishformula.com)

Với những ai ưa thích các sản phẩm làm đẹp chắc hẳn không còn xa lạ với những miếng mút được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên để giúp sữa rửa mặt phát huy tác dụng tối đa, giúp tẩy tế bào chết.

Tuy nhiên, tại triển lãm K-Beauty 2016 đang diễn ra tại Hàn Quốc, hãng mỹ phẩm Cotterang với dòng sản phẩm Wish Formula nổi tiếng đã mang đến những miếng mút rửa mặt không chỉ có công dụng hỗ trợ làm sạch da mà còn có vai trò như một sản phẩm dưỡng da.

Miếng mút rửa mặt đặc biệt của Wish Formula giống như một chiếc bông phấn được bổ sung vitamin C và AHA.

Vitamin C được chứng minh có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị các khiếm khuyết của làn da như ngăn sự hình thành và làm mờ hắc sắc tố melanin, làm mờ sẹo và vết thâm hiệu quả. Ngoài ra, Vitamin C còn có tác dụng ức chế tăng tiết nhờn, cải thiện tình trạng da thô ráp, sần sùi.

Trong khi đó, AHA, hay Axit Alpha-Hydroxy, là các axit được sử dụng giúp loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da.

Miếng mút rửa mặt của Wish Formula đã bổ sung cả hai thành phần này, thay vì chỉ có mặt trong kem dưỡng, tinh chất… như trước đây.

Bật mí về miếng mút rửa mặt "thần thánh" có chứa Vitamin C ảnh 2(Nguồn: wishformula.com)

Trao đổi với đại diện VietnamPlus có mặt tại K-Beauty 2016, ông Michael Yu, CEO của Cotterang, cho biết dòng sản phẩm Wish Formula ra đời từ năm 2006 với những sản phẩm đặc trị chuyên cung cấp cho các spa. Hiện tại, Wish Formula có mặt tại hơn 1.000 spa và bệnh viện da liễu trên khắp thế giới.

"Không chỉ dùng lại ở đó, Wish Formula đã phát triển sản phẩm mới có thể dễ dàng sử dụng tại nhà nhưng lại có tác dụng không khác gì như khi đến các spa, trong đó sản phẩm nổi bật được ưa chuộng là miếng mút rửa mặt này," ông Michael Yu cho biết thêm.

Cotterang đã từng đưa các sản phẩm Wish Formula đến tham dự một triển lãm về làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh và hiện đang trong quá trình bàn thảo với phía đối tác để đưa sản phẩm này đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Cotterang đã được bình chọn là một trong 10 công ty có sản phẩm nổi bật nhất tại K-Beauty Expo 2016.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục