Ben Wightman sẽ là Trưởng Tư vấn kỹ thuật xác định giá trị doanh nghiệp của Tealum châu Á – Thái Bình Dương

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 1 tháng 11 năm 2021 – Tealium, nền tảng dữ liệu khách hàng hàng đầu vừa thông báo ông Ben Wightman đã gia nhập tổ chức này với tư cách là Trưởng Tư vấn kỹ thuật xác định giá trị doanh nghiệp (Business Value Engineering) của Tealum khu vực châu Á – […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 1 tháng 11 năm 2021 – Tealium, nền tảng dữ liệu khách hàng hàng đầu vừa thông báo ông Ben Wightman đã gia nhập tổ chức này với tư cách là Trưởng Tư vấn kỹ thuật xác định giá trị doanh nghiệp (Business Value Engineering) của Tealum khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản. Trong vai trò mới, ông Ben Wightman sẽ chịu trách nhiệm tăng cường tương tác và hợp tác với khách hàng, giúp tăng doanh số và đem lại thành công cho khách hàng.

Với việc gắn bó với nhóm chuyên viên về kỹ thuật xác định giá trị doanh nghiệp đang phát triển, ông Ben Wightman sẽ có cơ hội để thúc đẩy và tạo ra lợi nhuận trên các khoản đầu tư kinh doanh độc đáo của Tealium với các khách hàng tiềm năng cao cấp và các bên liên quan.

Trước khi đảm nhiệm vai trò mới của mình tại Tealium, ông Ben Wightman đã từng lãnh đạo các bộ phận tiếp thị tích hợp và trải nghiệm khách hàng trên khắp châu Á- Thái Bình Dương tại F5 – công ty trải nghiệm kỹ thuật số và ứng dụng đa đám mây. Ông sẽ mang đến 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị và công nghệ, khi khởi đầu sự nghiệp của mình tại Thung lũng Silicon và đã phát triển các doanh nghiệp và kênh hỗ trợ bán hàng trong hơn 10 năm bên ngoài Singapore.

Việc bổ nhiệm ông Ben Wightman hoạt động mở rộng trên tất cả các lĩnh vực và ngành dọc, diễn ra khi Tealium đang tận dụng vị trí dẫn đầu của mình trong nền tảng dữ liệu khách hàng (customer data platforms – CDP) để nâng cao cuộc thảo luận về cách dữ liệu đa kênh được kết nối và thời gian thực có thể là động lực cho các nhà tiếp thị nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu. Với việc phục vụ hơn 850 khách hàng doanh nghiệp trên toàn cầu, Tealium rất phù hợp để cộng tác với khách hàng trong các ngành nhằm khai thác dữ liệu trực tuyến và ngoại tuyến của bên thứ nhất, thứ hai và thứ ba để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Với sự hỗ trợ lập kế hoạch tài khoản chiến lược của Bộ phận kỹ thuật xác định giá trị doanh nghiệp, Tealium sẽ hợp tác chặt chẽ hơn nữa với các doanh nghiệp về cách giải quyết tốt nhất các vấn đề của họ với chuyển đổi kỹ thuật số theo hướng dữ liệu.

Ông Will Griffith, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Tealium khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản phát biểu: “Khi Tealium tiếp tục mở rộng, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp sự rõ ràng sâu sắc hơn cho khách hàng, khi nói đến việc gia tăng giá trị cho doanh nghiệp của họ. Kinh nghiệm làm việc của ông Ben Wightman trong cả lĩnh vực truyền thông tiếp thị và công nghệ dữ liệu khiến ông trở thành một bổ sung cần thiết cho chúng tôi”.

Ông Ben Wightman cho biết: “Do đã từng lãnh đạo nhóm phân tích và dữ liệu cho Dentsu và Wunderman Thompson, nên tôi biết các nhà tiếp thị phải đối mặt với những thách thức chuyển đổi kỹ thuật số như thế nào trong việc giải quyết trải nghiệm khách hàng và tăng mức độ tương tác ảo. Tôi cảm thấy rất hào hứng khi được đưa niềm đam mê công nghệ của mình tại công ty cung cấp nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP) hàng đầu thế giới, giúp các doanh nghiệp thống nhất kho dữ liệu của họ nhằm thúc đẩy giá trị của khách hàng”.

Kể từ khi thành lập đến nay, Tealium luôn dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp điều phối dữ liệu khách hàng cho các doanh nghiệp toàn cầu trong nhiều ngành, lĩnh vực, bao gồm Gap, Domino’s, AdoreBeauty, nib, Pan Pacific Hotels Group, Hong Kong Broadband Network, Rakuten…

Thông tin về Tealium

Tealium kết nối dữ liệu khách hàng trên web, thiết bị di động, ngoại tuyến và Internet vạn vật (IoT) để các doanh nghiệp có thể kết nối hiệu quả hơn với các khách hàng của họ. Hệ sinh thái tích hợp theo hình thức chìa khóa trao tay của Tealium hỗ trợ cho hơn 1.300 điểm kết nối cài đặt sẵn, cho phép các thương hiệu tạo ra một cơ sở hạ tầng dữ liệu khách hàng thời gian thực hoàn chỉnh.

Các giải pháp của Tealium bao gồm một nền tảng dữ liệu khách hàng kèm theo học máy, quản lý thẻ, một trung tâm giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) và các giải pháp quản lý dữ liệu, khiến cho dữ liệu khách hàng trở nên có giá trị hơn, có khả năng hiệu thực hóa, đồng thời tuân thủ quyền riêng tư và bảo mật. Hơn 850 doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới đã tin tưởng Tealium trong việc hỗ trợ các chiến lược dữ liệu khách hàng của họ.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.tealium.com.

#Tealium

Tin cùng chuyên mục