BIDV được trao giải thưởng về hoạt động mạng xã hội

BIDV vừa giải thưởng tôn vinh các ngân hàng bán lẻ đã ứng dụng mạng xã hội thành công trong việc gia tăng quan hệ và gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu như chăm sóc, tiếp thu ý kiến.
 
BIDV được trao giải thưởng về hoạt động mạng xã hội ảnh 1Giao dịch tại BIDV. (Nguồn: BIDV)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được trao giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ châu Á có hoạt động mạng xã hội được đánh giá cao” tại Singapore do tạp chí Retail Banker International trao tặng.

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ châu Á có hoạt động mạng xã hội được đánh giá cao” nằm trong hạng mục giải thưởng về marketing và truyền thông dành cho các ngân hàng bán lẻ châu Á. Đây là giải thưởng tôn vinh các ngân hàng bán lẻ đã ứng dụng mạng xã hội thành công trong việc gia tăng quan hệ và gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu như chăm sóc, tiếp thu ý kiến và tiếp thị khách hàng trên mạng xã hội.

BIDV được vinh danh tại hạng mục này cùng với các ngân hàng tên tuổi khác trong khu vực như Ngân hàng CTBC Đài Loan và DBS Singapore.

Tuy mới bắt đầu đưa vào hoạt động Trung tâm Mạng xã hội được gần một năm nhưng những gì mà BIDV thực hiện trong thời gian qua đã được nhiều tổ chức quốc tế lớn trong khu vực ghi nhận. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định bước đi đúng đắn của BIDV trong việc đầu tư vào mạng xã hội như một kênh giao tiếp, truyền thông quan trọng với khách hàng, qua đó không ngừng gia tăng sự gắn kết bền chặt giữa khách hàng và thương hiệu.

Trung tâm Mạng xã hội (SMCC) là nơi BIDV sử dụng công nghệ lắng nghe, giám sát dữ liệu mạng xã hội để thu thập tất cả các đề cập về BIDV trên internet và mạng xã hội theo thời gian thực, từ đó hỗ trDợ BIDV cải thiện chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, phát triển sản phẩm, thực hiện các hoạt động truyền thông để ngày một đến gần khách hàng hơn./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục